Bật mí cách mặc áo trễ vai để cô gái nào cũng thật sexy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kiểu áo trễ vai hẳn không còn là mốt xa lạ với các bạn gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tự tin để diện chúng bởi vẻ đẹp có phần táo bạo và g

Kiểu áo trễ vai hẳn không còn là mốt xa lạ với các bạn gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tự tin để diện chúng bởi vẻ đẹp có phần táo bạo và gợi cảm của nó. 

Nếu bạn vốn đang nhìn quen mắt áo trễ vai được mix theo phong cách dễ thương và kẹo ngọt của những hotgirl Việt Nam với làn da trắng và thân hình mảnh dẻ, có lẽ đã đến lúc tham khảo phong cách của những người đẹp ở những đất nước khác. 

Lựa chọn phong cách đối lập, cô nàng này phối áo trễ vai kẻ nhỏ tối màu với quần trắng xắn gấu và mái tóc búi gọn gàng khoe trọn bờ vai gợi cảm.

Chiếc áo trễ vai vốn đã mềm mại lại được cô nàng này lựa chọn may trên chất liệu vải ren khiến chiếc áo mang đậm vẻ nữ tính vì vậy phối cùng một chiếc quần jeans sẽ là lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này.

Chiếc váy trễ vai mềm mại nữ tính này được dung hòa với họa tiết kẻ caro đen trắng mạnh mẽ, cá tính, cô nàng này chọn một chiếc túi Chloe’ màu đỏ tươi để phối cùng chiếc đáng yêu này.

Áo trễ vai, có lẽ không cần phải bàn về độ "hot" nữa. Mùa hè năm nay, mẫu áo này như một cơn bão tràn qua mọi diễn đàn thời trang, ngập tràn các con phố và làm những cơn sốt với sức lan tỏa mạnh mẽ. Từ các sàn diễn thời trang cao cấp cho tới các lookbook bình dân, từ các ngôi sao hạng A với hàng triệu người hâm mộ cho tới các cô gái bình thường ở một góc phố nhỏ... áo trễ vai đúng là xu hướng quốc dân với "người người mặc, nhà nhà mặc". 

Hãy để kiểu áo này tôn lên bờ vai thon của bạn một cách thông minh và hiệu quả

Áo trễ vai và short jeans là set đồ chỉ cần 5 phút để diện nhưng lại có hiệu quả thời trang cao

Thực ra bản thân áo trễ vai đã khá sexy và bắt mắt, nên các cô nàng không cần phải quá đau đầu tìm các công thức phối đồ với chúng. Chỉ quần jeans và giày thể thao là đủ, cùng với chiếc áo trễ vai chất liệu mềm mại khiến bạn như đang tan chảy trong sự nữ tính. 

Bản thân áo trễ vai đã rất hút mắt nên bạn chỉ cần chọn chiếc áo với chất liệu mềm, nhẹ để có thể cảm thấy thoải mái nhất trong ngày hè

Áo trễ vai không nhất thiết phải bị bó buộc trong phong cách nữ tính dễ thương hay chỉ dành cho những cô nàng vai thon da trắng! 

Tuy nhiên, Một điểm lưu ý khi diện áo trễ vai là bạn nên tránh phối cùng những phụ kiện, trang sức rườm rà hoặc quá cầu kì bởi bản thân chiếc áo trễ vai mặc không đã đẹp rồi. Một số kiểu dáng áo trễ vai sẽ thường có bèo nhún, với thiết kế này thì bạn nên chọn phụ kiện ở mức tối giản nhất có thể, nếu đi biển thì có thể thêm một cái nón rộng vành còn bình thường dạo phố thì chỉ nên chọn một chiếc túi xách xinh xắn.

Ăn gian tuổi với túi nhựa trong suốt
Ăn gian tuổi với túi nhựa trong suốt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc túi làm bằng chất liệu nhựa trong cá tính được nhiều cô nàng săn lùng để mix đồ ăn gian tuổi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link