Bật mí những món đồ không thể thiếu của phái đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể vẫn giữ phong cách thời trang đơn giản, cổ điển của mình, nhưng hãy khéo léo phối cùng một vài kiểu trang phục trẻ trung, phá cách, gi

Bạn có thể vẫn giữ phong cách thời trang đơn giản, cổ điển của mình, nhưng hãy khéo léo phối cùng một vài kiểu trang phục trẻ trung, phá cách, giúp làm mới tuổi trẻ, thể hiện tinh thần tự do và khiến cho người khác ngỡ rằng bạn mãi mãi là cô gái tuổi 20 tràn đầy năng lượng. Chỉ cần thêm một chiếc áo hay ho hoặc một chiếc chân váy thú vị, bạn đã bớt nguy cơ “chả còn gì để mặc” khi cần chuẩn bị một diện mạo thật năng động khi đi chơi cuối tuần.

1. Giày cao gót

Huyền thoại thời trang thế giới Coco Chanel từng nói: "Hãy đưa cho một cô gái đôi giày phù hợp và cô ấy có thể chinh phục cả thế giới." Đối với phái đẹp nói chung, giày đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhất là đối với phụ nữ  - không thứ phụ kiện nào quan trọng hơn một đôi giày cao gót có chất lượng tốt và thiết kế đơn giản.

2. Sơ mi lệch vai

Kết hợp xu hướng lệch vai với kiểu áo được coi là cơ bản và ngoan hiền nhất, bạn sẽ có một diện mạo vừa thanh lịch, mà không hề nhàm chán. Thậm chí, bạn chỉ cần sửa lại cách cài cúc của chiếc áo sơ mi sẵn có là cũng tạo được kiểu áo trễ vai gợi cảm và lạ mắt rồi. Trong mùa hè này, bạn nên ưu tiên chọn áo sơ mi kẻ sọc, tông màu xanh trắng, vừa nhẹ nhàng, vừa mát mẻ, lại giúp cơ thể thanh mảnh hơn. Bạn có thể phối áo sơ mi lệch vai với quần skinny jeans màu trắng và một đôi khuyên tai to bản hoặc khuyên tai tua rua. 

3. Jumpsuit dài

Vừa trẻ trung, vừa sang trọng, đó là hai giá trị song song mà những bộ jumpsuit dài mang tới cho bạn. Bạn có thể mang bộ jumpsuit này đi du lịch, mặc khi đi ăn cưới, dự tiệc, đi làm. Jumpsuit có thể phối linh hoạt với giày cao gót và giày thể thao, hợp với mọi chiếc túi xách và kính râm mà bạn có. Và trong ngày nắng nóng, chỉ cần phối thêm với mũ cói là đẹp tuyệt vời.

4. Quần jeans rách

Mặc quần jeans rách rồi bạn sẽ được đổi cách gọi từ “Chị ơi” thành “Em ơi”, rõ ràng là trẻ trung và nghịch ngợm hơn nhiều. Cô nào muốn trẻ ra đôi ba tuổi thì mặc quần jeans rách ít thôi, chỉ hơi sờn thôi. Cô nào muốn ăn gian cả chục tuổi thì đừng ngại mặc những chiếc quần jeans rách lộ nguyên cả đầu gối, phối với áo phông cho đúng chất “tuổi teen”. Kiểu phối đồ thời thượng nhất hiện nay là mặc quần jeans rách kèm với giày thể thao, nhưng bạn cũng có thể chọn sandals cao gót mềm mại để tạo thêm chút nữ tính.

5. Túi xách

Giống như giày cao gót, một chiếc túi với khoang chứa vừa phải và kiểu dáng đơn giản là món đồ bất ly thân với phụ nữ, đơn giản là bởi họ có thể nhét vừa cả một "tiểu vương quốc" trong túi của mình.

Một chiếc túi xách cỡ trung còn là món đồ đa-zi-năng có thể dùng trong nhiều trường hợp. Và đặt biệt, chiếc túi ấy phải đảm bảo được tính hợp mốt mà vẫn sành điệu, thể hiện được đẳng cấp. Chanel, Dior, Prada, Hermes... vẫn là những cái tên được tin cậy suốt bao nhiêu thăng trầm của lịch sử thời trang.

6. Mùi hương đặc trưng

"Ngay cả khi cô ấy không hiện diện, những người xung quanh vẫn có thể cảm nhận thấy cô ấy nhờ mùi hương còn lưu lại trong khán phòng" - đây là những gì phụ nữ cần và có xu hướng muốn sở hữu.



Để lại ấn tượng cho người khác ngay cả lúc đã rời đi bạn cần sự hấp dẫn của nước hoa. Với một số phụ nữ khác, họ lại lựa chọn tinh dầu hay nước thơm làm mùi hương đặc trưng để làm tăng sự lôi cuốn.

Một số mùi hương kinh điển được phái đẹp ưa chuộng: 1. Dior Poison - 2. Chanel no.5 - 3. Roses De Chloé - 4. Gianni Versace Jasmin Deluxe - 5. Lancôme Trésor Lumineuse - 6. Bvlgari Jasmin Noir.

Ngoài những món đồ không thể thiếu trên, quan trọng hơn cả đối với một phụ nữ chính là thái độ sống của cô ấy. Một người luôn giữ vững tinh thần lạc quan, bình thản và biết tận hưởng cuộc sống mới chính là một người phụ nữ thành công và đẹp nhất.

Không "vũ khí" nào có thể chống lại sự tự tin và bản lĩnh của một người phụ nữ, và cũng không người phụ nữ nào từ chối một cơ hội đem lại niềm vui cho chính mình cả.

Những lưu ý khi diện đầm maxi cho nàng 'nấm lùn'
Những lưu ý khi diện đầm maxi cho nàng 'nấm lùn'
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quan điểm maxi chỉ dành cho các cô nàng “chân dài đến nách” đã xa rồi. Những cô nàng “nấm lùn” hãy lưu những tips dưới đây để có thể tự tin trưng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn