Bí quyết chọn váy ngủ quyến rũ khiến chàng phải ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đồ ngủ không chỉ giúp cho bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi mà nó còn góp phần tạo nên niềm hạnh phúc ngọt ngào cho đời sống vợ chồng

Đồ ngủ không chỉ giúp cho bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi mà nó còn góp phần tạo nên niềm hạnh phúc ngọt ngào êm ái cho đời sống vợ chồng.  Để tạo niềm đam mê nồng nàn cho đêm yêu đương, các nhà thiết kế thời trang đã không ngừng sáng tạo và thổi hồn vào những mẫu váy áo ngủ dành cho phái đẹp thật gợi cảm và quyến rũ.

Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc vẻ đẹp đầy gợi cảm của bạn được dịp phô bày thấp thoáng trong chiếc váy ngủ. Hãy chiêm ngưỡng những bộ váy ngủ đầy sexy, chắc chắn nếu khoác lên mình những chiếc váy này, bạn và phu quân mình sẽ có những phút thăng hoa tình ái thật tuyệt vời!

Được thiết kế đơn giản không cầu kỳ và diêm dúa, chỉ cần tạo điểm nhấn bằng một vài đường sun nhún điệu đà nơ thắt, bèo dúm… cũng đủ làm nổi bật những đường cong uốn lượn của cơ thể và sức hấp dẫn kì lạ cho bạn ở những nơi kín đáo nhất.

Để tạo cảm giác thoải mái nhất , giúp bạn thấy mát mẻ, dễ chịu bạn nên chọn những váy ngủ váy ngủ, có chất liệu đảm bảo sự mềm mại, mát mẻ và dễ dàng cử động, đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu như chất liệu satanh mịn, free size co giãn và thoáng mát.

Váy ngủ 2 dây bằng voan mỏng màu đen cùng quần chip voan lưới hoàn toàn thoáng mát và hấp dẫn chàng

Váy ngủ sexy màu hồng phấn cùng đôi nội y màu hồng

Với chất liệu mềm mại, mỏng manh, để lộ vòng một hững hờ, chàng chắc chắn phải 'nghiêng ngả'.

Nếu bạn đầy đặn, hãy lựa chọn kiểu váy ngủ hai dây, có cổ khoét sâu làm nổi bật hai trái bồng đào đầy quyến rũ.

Trong ánh nến lung linh, huyền ảo, chàng và nàng tay trong tay nâng li rượu vang đỏ cùng say trong men tình ái. Chính lúc này đây, những chiếc váy ngủ tuyệt đẹp sẽ càng tôn lên sức hấp dẫn của bạn, làm bạn đẹp sexy hơn bao giờ hết trong mắt chàng.

Với những chất liệu đảm bảo sự mềm mại như voon, ren, lụa, satin… các nàng có thể dễ dàng hoạt động và thoải mái đi vào giấc ngủ mà không hề có một chút khó chịu nào.

Với những chiếc váy ngủ giúp tôn lên dáng của chị em rất nhiều trước mắt của người ấy. 

Bạn có mình hạc xương mai thì hãy lựa chọn những kiểu váy ngủ có những bồng bềnh, hay dúm bèo ở phía trước để thân hình đẫy đà hơn. Những kiểu váy ngủ loại này sẽ giúp bạn che đi nhiều phần khuyết điểm của thân hình và đem lại những ngạc nhiên mới mẻ cho chàng.

Thiết kế váy ngủ bằng Chiffon và ren mỏng sẽ khiến đường cong của phái đẹp trở nên huyền ảo lạ kỳ.

Vẻ đẹp trinh trắng, mỏng manh, thơ mộng của chiffon đan xen lẫn sự gợi cảm của ren sẽ đưa những đường cong mềm mại trở nên quyến rũ hơn tất thảy. Bên cạnh sự lôi cuốn của chất liệu, những gam màu dìu dịu, nhè nhẹ như hồng phấn, be, kem, xanh lơ, vàng nhạt cũng đủ để người đối diện phải ngất ngây.

Những bộ đồ ngủ sexy sẽ được nhiều chị em lựa chọn để quyến rũ trước mắt chàng. Với mong muốn giúp phụ nữ tôn thêm những nét đẹp cuốn hút của hình thể.

Trong chất liệu vải thun mềm mại co giãn và mát mẻ, những chiếc váy ngủ được giới thiệu với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của đôi vai trần gợi cảm, đôi chân thon dài và vòng eo nhỏ duyên dáng.

 

Đồ ngủ không chỉ giúp cho bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi mà nó còn góp phần tạo nên niềm hạnh phúc ngọt ngào êm ái cho đời sống vợ chồng. Thiết kế hai dây  làm nổi bật lên đường cong gợi cảm và tự nhiên của phái nữ.

Hạnh phúc gia đình cần người phụ nữ thắp lửa và giữ lửa! Hãy là một người phụ nữ thông minh và luôn quyến rũ trong mắt cánh mày râu nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link