Bí quyết diện đồ 'đạp tan' ngày nóng 40 độ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nắng nóng đỉnh điểm 40 độ C khiến ai cũng cảm thấy mệt mỏi và khó khăn trong việc chọn đồ.

Nắng nóng đỉnh điểm 40 độ C khiến ai cũng cảm thấy mệt mỏi và khó khăn trong việc chọn đồ. Để chống lại thời tiết oi nắng bạn gái nên chọn những bộ trang phục thoáng mát, để 

Những ngày gần đây thời tiết bước vào đợt nắng nóng đỉnh điểm. 40 độ C là con số khiến ai cũng cảm thấy mệt mỏi. Thật khó chịu khi phải mặc những bộ đồ ôm sát nóng bức chính vì vậy những gợi ý thời trang hè dưới đây sẽ là bí kíp để bạn gái vượt qua nắng nóng một cách dễ chịu nhất.

Áo, váy hai dây

Áo, váy hai dây đơn giản nhưng vẫn nữ tính sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho thời trang hè này. Với thời tiết nóng nực ngày hè, khá dễ hiểu khi váy áo hai dây “lên ngôi”, bởi đây là kiểu váy thoải mái khi mặc, lại tôn lên nét nữ tính dịu dàng, gợi cảm và tinh tế. 

Bí quyết diện đồ đạp tan ngày nóng 40 độ

Áo hai dây lên ngôi thời trang hè bởi sự thoải mái và thời trang.

Bí quyết diện đồ đạp tan ngày nóng 40 độ

Thời trang hè với váy hai dây vừa trẻ trung vừa hạ nhiệt ngày nóng.

Trang phục cut-out

Trang phục cut-out với những đường cắt khoét thoáng mát luôn được dịp lên ngôi thời trang hè. Không chỉ giúp bạn gái xua tan bớt cái nóng, váy áo cut-out còn minh chứng sự hấp dẫn mạnh mẽ. Các khoảng hở được thiết kế khéo léo gây hút mắt lạ thường, tôn vinh bờ vai thon thả, vòng eo nuột nà hay tấm lưng trần quyến rũ.

Bí quyết diện đồ đạp tan ngày nóng 40 độ

Nhiều cô nàng chọn thời trang hè là trang phục cut-out vừa quyến rũ vừa thoải mái.

Bí quyết diện đồ đạp tan ngày nóng 40 độ

Áo cut-out và quần short mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho bạn gái.

Áo crop top

Những chiếc áo crop top là một món đồ thời trang sành điệu đậm chất Âu Mỹ, tuy nhiên những năm gần đây xu hướng này đã đang phổ biến tại Việt Nam và đi đầu trào lưu này phải kể đến các mỹ nhân Việt.

Bí quyết diện đồ đạp tan ngày nóng 40 độ

Áo crop top với độ ngắn ngang eo khéo léo giúp bạn gái khoe vòng 2 quyến rũ.

Rất hợp với phong cách thời trang hè của những cô nàng sành điệu, áo crop top với độ ngắn ngang eo khéo léo giúp bạn gái khoe vòng 2 quyến rũ.

Quần baggy vải

Chiếc quần baggy của hiện tại chỉ hơi rộng phía trên và nhỏ hẹp dần xuống ống chân. Ngoài ra, phần cạp còn được may xếp ly đẹp mắt nhằm tôn dáng cho người mặc. Các cô nàng cao ráo đặc biệt thích hơp với mẫu quần năng động này.

Bí quyết diện đồ đạp tan ngày nóng 40 độ

Kiểu quần này khiến bạn gái luôn có cảm giác thanh lịch, bay bổng.

Cùng với thiết kế nổi bật, chất liệu vải không nhăn, co giãn nhẹ sẽ là những yếu tố khiến bạn gái không thể bỏ qua baggy vải trong mùa hè này. Kiểu quần này khiến bạn gái luôn có cảm giác thanh lịch, bay bổng, thật lãng mạn nhưng cũng không kém phần cá tính.

20 set đồ sành điệu bạn gái nên thử trong mùa hè
20 set đồ sành điệu bạn gái nên thử trong mùa hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa hè là thời gian phù hợp để bạn thoải mái mix đồ theo phong cách của riêng mình. 20 set đồ dưới đây là gợi ý hữu ích cho bạn.
1001 kiểu váy voan gợi cảm cho bạn gái trong mùa hè
1001 kiểu váy voan gợi cảm cho bạn gái trong mùa hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy voan mang lại cho bạn gái vẻ đẹp gợi cảm quyến rũ đầy nữ tính trong mùa hè này.
Theo:  khoevadep.com.vn