Bí quyết diện giày, sandal đế bệt cho nàng lùn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các nàng nấm lùn dù rất thích đi giày bệt nhưng lại ngại ngần vì vóc dáng của mình. Đừng lo, chúng tôi sẽ mách bạn những bí quyết sau đây để có t

Giày bệt hay sandan bệt luôn được yêu mến nhờ sự bền bỉ, thoải mái và phù hợp với những cô nàng phải di chuyển nhiều. Nhiều cô nàng lại không ưa giày bệt vì chúng không giúp tôn dáng. Tuy nhiên, nếu biết cách phối đồ và chọn giày phù hợp, thì bạn vẫn có được vóc dáng thanh mảnh, tỷ lệ cơ thể đẹp, khi chụp ảnh vẫn rất xinh và đặc biệt là không có cảm giác chân bị ngắn đi, người bị lùn thêm. Chỉ những chi tiết nhỏ thôi cũng có thể giúp bạn đánh lừa thị giác và khiến người đối diện còn tưởng lầm rằng bạn đã cao hơn thêm vài centimet trong mùa hè này.

Ưu tiên giày mũi nhọn

Giày bệt mũi nhọn được nhiều nhà thiết kế khẳng định nó khắc phục những nhược điểm của giày cao gót và giày bệt mũi tròn. Giày bệt mũi nhọn vừa mang lại cảm giác thoải mái, năng động mà vẫn giúp tín đồ thời trang trở nên sang trọng, lịch sự và tạo cảm giác như bàn chân dài hơn.

Chọn trang phục trùng màu giày

Nếu cảm thấy màu nude rất khó để trở nên nổi bật giữa đám đông, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những màu sắc khác và phối hợp với bộ đồ cùng màu. Sự thống nhất màu sắc trên trang phục sẽ tạo nên hiệu quả thị giác tuyệt vời, giúp bạn trông cao và thanh mảnh hơn. Tốt nhất nên chọn một bộ váy liền ngắn trên gối để khoe đôi chân gợi cảm hoặc chọn áo hở eo phối cùng  váy hoặc quần cạp cao.

Diện giày bệt cùng đầm hoặc váy ngắn

Cách đơn giản nhất để giúp các cô nàng chân ngắn đi giày bệt nhưng trông vẫn cao ráo là hãy diện cùng một chiếc đầm hoặc một chiếc váy ngắn. Những chiếc đầm và váy ngắn sẽ khoe khéo đôi chân, giúp đôi chân của các nàng nhìn dài hơn và cao hơn.

Phối với quần ống lửng

Đừng bao giờ phối giày bệt với những chiếc quần dài quá mắt cá chân, ăn mặc như vậy sẽ khiến bạn càng “nấm lùn” hơn, lại rất nóng bức trong mùa hè. Hãy chọn những kiểu quần ống lửng cao trên mắt cá chân, sao cho khoảng cách giữa giày và gấu quần càng xa nhau càng tốt. Cách phối thông minh này giúp kéo dài đôi chân của bạn, lại rất hợp xu hướng trẻ trung. Bạn nên chọn quần ống rộng rãi, thoải mái, tông màu sáng hoặc trung tính, ví dụ như màu be, nâu nhạt, xám nhạt, tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn cho thân dưới.

Bạn cũng nên chọn quần ống lửng cạp cao, sơ vin áo vào trong quần, hoặc chọn áo crop-top để khiến toàn bộ cơ thể thêm thanh mảnh, đôi chân được kéo dài hết cỡ, như vậy bạn không còn phải thấy tự ti khi đi bên cạnh những cô nàng đi giày cao gót nữa. Quần ống lửng có đường ly gấp ở phía trước cũng góp phần khiến đôi chân bạn có vẻ dài hơn.

Không đi giày có cổ

Các cô nàng ‘nấm lùn” thông minh là những cô nàng biết cách chọn giày búp bê mà không có phần giày kéo dài đến cổ chân. Nếu đi những đôi giày này, phần cổ chân bị che bớt đi sẽ chỉ khiến các nàng trông ngắn một mẩu mà thôi.

Vì vậy, hãy tránh xa những đôi giày cảm giác thật cầu kì, điệu đà kia để chọn những đôi giày đơn giản hơn. Càng đơn giản, đôi chân sẽ thanh thoát hơn, đánh lạc hướng của người đối diện.

Soi gu thời trang 'giấu bụng' của Hari Won
Soi gu thời trang 'giấu bụng' của Hari Won
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hari Won có vẻ thích thú với gu thời trang suông, che bụng khá "ổn" mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link