Bí quyết "nằm lòng" cho nàng dáng thô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn sở hữu vóc dáng hơi thô, bạn có thể "nằm lòng" những bí quyết dưới đây để che giấu được khuyết điểm mà vẫn cực kì thời trang.

Không phải chị em nào cũng may mắn sở hữu vóc dáng lý tưởng. Tuy nhiên, dù sở hữu vóc dáng nào đi nữa thì bạn vẫn có những mẹo để vừa che được khuyết điểm trên cơ thể vừa hợp thời trang. Với những nàng dáng thô, hãy nằm lòng những bí quyết sau đây nhé!

 

Tránh bèo nhún rườm rà

Những chi tiết uốn lượn, bèo nhún mềm mại sẽ giúp bạn có cảm giác của sự nữ tính. Tuy nhiên, sự thật là những đường xếp nhún, vai bồng xòe... sẽ tạo cảm giác cho đôi vai của bạn ngang bằng, thiếu độ dốc và trở nên thô hơn. Hãy chọn những chiếc áo vừa với phần thân trên của bạn, có thể khoét rộng cổ sâu làm tôn lên nét đẹp từ phần ức và hai xương quai xanh, nhưng không nên chọn áo khoét cổ quá rộng về hai bên khiến người đối diện cảm giác đôi vai của bạn ngang hơn. 

Bí quyết

Bí quyết

Mặc màu tối cho thân trên

Những tông màu trầm sẽ không thu hút ánh mắt người đối diện, chính vì thế mà hầu như sẽ không có ai để ý đển phần thân trên hơi cứng cáp của bạn. Bên cạnh đó hãy kết hợp áo tối màu cùng với quần hoặc váy với gam màu tương phản để thu hút sự chú ý của người khác vào màu sắc bộ đồ thay vì chú ý vào thân hình thô cứng của bạn. Nếu như eo và vai là những khuyết điểm bạn muốn giấu thì chiếc áo có gam màu xanh tím than, đen, đỏ mận là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Ngoài ra tông màu trung tính cũng là một trợ thủ đắc lực trong việc che bớt đi những đường nét chưa được hoàn hảo trên cơ thể bạn.

Bí quyết

Bí quyết

Bí quyết

Váy

Một chiếc váy có thiết kế đơn giản ở phần hông và hoạ tiết nhấn ở các phần khác sẽ giúp bạn tạo sự cân đối, thu hút ánh nhìn của đối phương vào những phần khác của cơ thể. Nếu một chiếc váy tulip thiết kế đơn giản sẽ làm nổi bật phần hông và đùi của bạn thì một chiếc váy chữ A hay kiểu váy xòe sẽ giúp bạn khoe đôi chân một cách hoàn hảo. Một chiếc váy hoa điệu đà hay một chiếc váy chấm bi sẽ là cách để bạn lấy lại nét nữ tính cho cơ thể. 

Bí quyết

Bí quyết

Bí quyết

Chân váy midi

Váy midi với chất liệu mềm là sự lựa chọn tuyệt vời nhất là khi bạn có dáng người thô cứng. Váy midi có thiết kế đơn giản với chiều dài vừa đủ sẽ khiến bắp đùi to, bắp chân nổi cơ của bạn dường như biến mất dưới tà váy thướt tha. Bên cạnh đó thì chất liệu mát, nhẹ cũng mang đến cho bạn cảm giác dễ dịu với một vẻ ngoài không nặng nề và luộm thuộm. Hãy kết hợp váy midi cùng giày cao gót để tôn lên sự thanh lịch và nhã nhặn như bạn mong muốn. 

Bí quyết

Bí quyết

Bí quyết

Quần

Kiểu quần lý tưởng để bạn kiến tạo lại vóc dáng thô cứng chính là xì-tai quần ống đứng. Một chiếc quần jean hay quần tây ống đứng đều sẽ giúp bạn mang lại cảm giác mềm mại cho phần thân dưới. Những bạn gái có thân hình thô cứng thường gầy, vì vậy mà kiểu quần jean skinny không phù hợp với dáng người của bạn. Thiết kế ống bó và chất liệu co giãn của loại quần này sẽ làm đôi chân nhỏ của bạn bị lộ. 

Bí quyết

Bí quyết

Bí quyết

Dùng clutch

Clutch là chiếc túi cầm tay vô dùng tiện dụng và cũng là phụ kiện không thể thiếu để làm nổi bật bộ trang phục trên người bạn. Cầm túi xách trên tay đặt cạnh hông, đó là điểm nhấn rất thời trang và hiện đại đi cùng những bộ cánh từ đơn giản cho tới sang trọng, nó sẽ thu hút mọi ánh nhìn và đương nhiên khi mọi ánh nhìn đổ dồn về chiếc cluctch xinh xắn bạn đang cầm thì thân hình của bạn sẽ được che đi ít nhiều đấy nhé. Túi phong thư có lợi thế về kiểu dáng không cầu kì, thiết kế gập mở tựa bao thư đem đến sự năng động và hiện đại cho quý cô văn phòng. Clutch đính đá mang phong cách quý phái phù hợp cho những bữa tiệc, clutch hộp tuy đơn giản nhưng là sự lựa chọn dễ kết hợp và tạo phong cách thời trang cho người mặc.

Bí quyết

Bí quyết

Bí quyết

Phụ kiện

Một chiếc thắt lưng, một chiếc vòng tay, một chiếc bờm tóc xinh xắn,…được mix khéo léo cùng trang phục sẽ là sự bổ sung tuyệt vời để mang lại nét duyên dáng và quyến rũ cho bạn. Giầy là phụ kiện không thể thiếu của bất cứ bộ trang phục nào. Một đôi giầy tinh tế phù hợp với dáng người và với trang phục sẽ mang lại cho bạn những kết quả bất ngờ trong việc kiến tạo lại vóc dáng.

Phụ kiện để trang phục trở nên hoàn hảo Một chiếc thắt lưng, một chiếc vòng tay, một chiếc bờm tóc xinh xắn,…được mix khéo léo cùng trang phục sẽ là sự bổ sung tuyệt vời để mang lại nét duyên dáng và quyến rũ cho thân hình chữ S. Giầy là phụ kiện không thể thiếu của bất cứ bộ trang phục nào. Một đôi giầy tinh tế phù hợp với dáng người và với trang phục sẽ mang lại cho bạn những kết quả bất ngờ trong việc kiến tạo lại vóc dáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn