Bí quyết tạo dáng chụp ảnh như siêu mẫu

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn có một bộ ảnh đẹp như mơ giống Emma Watson trên Vogue. Bạn tự tin vào vẻ đẹp bản thân và muốn lưu giữ chúng thành báu vật. Tại sao không? Chỉ với vài tips nho nhỏ, bạn sẽ có thể tạo dáng chụp ảnh như một siêu mẫu.

(Phunutoday) - Bạn muốn có một bộ ảnh đẹp như mơ giống [[Emma Watson]] trên [[Vogue]]. Bạn tự tin vào vẻ đẹp bản thân và muốn lưu giữ chúng thành báu vật. Tại sao không? Chỉ với vài tips nho nhỏ, bạn sẽ có thể tạo dáng chụp ảnh như một siêu mẫu.

[links()]

Giờ đây không phải chỉ có người mẫu mới có thể tạo dáng chụp ảnh một cách chuyên nghiệp. Studio nở rộ, máy ảnh số ống rời đã trở nên quá phổ cập. Thế nên có một bộ ảnh khiến bạn bè ghen tị là không quá khó với bạn.

Tuy nhiên, để có một bộ ảnh đẹp, ngoài vẻ đẹp tự thân và khung cảnh tuyệt vời, bạn nên trau dồi một chút kĩ năng tạo dáng nữa.

 

[[Lindsay Lohan]] trên bìa [[Vanity Fair]]

1. Nhịp thở

 

Rất nhiều chàng trai và cô gái có thói quen nín thở khi chụp ảnh. Hoàn toàn không tốt đâu thưa các bạn, bởi khi nín thở, bạn sẽ trông cứng đơ như khúc gỗ và không tự nhiên chút nào. Hãy cứ thở tự nhiên và thật thoải mái khi chụp ảnh.

2.  Luôn để ý tới dáng người khi chụp

Cho dù bạn có một form người hoàn hảo thì cũng hãy nhớ giữ cơ bụng cho cẩn thận, nếu không nhìn ngoài bụng phẳng nhìn ảnh bụng mỡ thì không hay chút nào. Thẳng lưng, cao vai cũng là điểm đáng lưu ý. Nếu chụp ảnh ở biển khi đang mặc đồ bơi, thì càng phải quan tâm nhé.

3. Tạo dáng cùng tay và chân

Khi tạo dáng chụp ảnh, người chụp có thể sẽ hướng dẫn bạn giữ cho chân tay thẳng ở một vài kiểu. Nếu không, hãy thả lỏng tự nhiên tựa vào đâu đó để bức ảnh trông thật tự nhiên. Nếu nó muốn tựa, hãy để nó tựa. Trong những lúc xoay xở như thế, rất có thể một vài kiểu xuất thần sẽ tới với bạn. 

4. Nhìn xa xăm khỏi ống kính

Không cần lúc nào cũng phải nhìn thẳng vào ống kính khi chụp ảnh. Bạn có thể thay đổi nhiều góc mặt và mắt để biểu cảm những trạng thái khác nhau. Nếu như để ý trên tạp chí thời trang các gương mặt người mẫu đại diện cho Elite hay Ford, bạn sẽ thấy rất nhiều trong số họ nhìn ra nhiều hướng khác nhau chứ ko phải chỉ có thẳng vào máy ảnh. Sẽ rất tuyệt nếu bạn giữ nguyên cổ và thay đổi chỉ một chút hướng ngả đầu mà thôi. Tập luyện trước gương cũng là một cách tốt.

5. Hãy biểu cảm bằng đôi mắt

Hãy nhìn thử vào một vài bức ảnh người mẫu nổi tiếng từ New York hay Milan. Họ có thể là người Nga, người Mỹ hay Italia nhưng nhìn vào mắt họ xem bạn thấy gì? Những đôi mắt ấy có hút bạn vào bức ảnh hay không? Hãy để đôi mắt nói thay bạn rằng bức ảnh này thật tuyệt. Bạn có thể làm được như thế bằng cách nhắm mắt, nghĩ tới một điều gì đó và mở ra ngay sau đó. Hiệu quả sẽ cực bất ngờ.

Một điều nữa quan trọng liên quan tới đôi mắt khi chụp ảnh. Đó là nhiều người sẽ hay bị máy mắt khi chụp ảnh hoặc khi gặp ánh đèn flash. Nháy mắt đôi khi sẽ làm hỏng cả bức ảnh hoàn hảo tới từng chi tiết của bạn đấy.

Phunutoday tặng bạn một số góc chụp đẹp của các [[người mẫu]] để tham khảo. Chúc các quý nàng có được những bộ ảnh tuyệt vời dành tặng cho mình và người thân.

 

Emma Watson
Emma Watson
 
 
Blake Lively
Blake Lively
Angelina Jolie
Angelina Jolie
Kristein Steward
Kristein Steward
Miranda Kerr
Miranda Kerr
Mellisa Satta
Mellisa Satta

 

  • B.Chic
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn