Biến tấu phong cách sành điệu cho cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo sơ mi trắng, quần Tây, blazer, váy bút chì, đầm little black dress, áo thun, giày cao gót... được mix-match ấn tượng.

thoi trang phunutoday1

Áo sơ mi trắng bên trong đầm đen little black dress tôn dáng thanh lịch cùng giày cột dây đen hở mũi. Phụ kiện túi họa tiết được chọn làm điểm nhấn. Phái đẹp cũng có thể phối hợp cùng giày đen bít mũi để tạo cảm giác chân dài hơn.

thoi trang phunutoday2

Áo thun trắng cùng blazer không tay, quần xám, giày cao gót hở mũi kết hợp túi màu đen tạo nên một tổng thể hài hoà. Biến tấu khăn lụa sọc trắng đỏ thành vòng tay sẽ giúp các cô nàng thêm sành điệu và nổi bật.

thoi trang phunutoday3

Áo thun sọc đen trắng mix cùng váy bút chì đen xẻ tà tạo sự quyến rũ nhưng vẫn đầy thanh lịch và kín đáo. Các bạn gái có thể tô điểm bộ trang phục bằng túi trắng và chút nhấn nhá khăn lụa sọc trắng đen thắt trên quai túi.

thoi trang phunutoday4

Áo sơ mi trắng, váy bút chì đen, giày hở mũi tạo nên phong cách quý cô đầy cá tính và bản lĩnh. Chiếc túi màu hồng dâu giúp cô nàng thêm toả sáng, tạo sự thông minh trong cách phối trang phục. Cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên mang giày đen bít mũi.

thoi trang phunutoday5

Áo sơ mi trắng, quần Tây, áo blazer đen là 3 món đồ không thể thiếu của các cô nàng công sở. Khi phối trang phục này, bạn có thể xắn tay áo sơ mi đè lên tay áo blazer tạo nét đối lập và dùng khăn tay sọc trắng đen làm điểm nhấn trên túi áo. Để tổng thể không bị nhàm chán, các cô nàng có thể mix cùng túi màu xanh mint dịu mát. Giày cao gót bít mũi sẽ tăng thêm nét quyền lực và sang trọng cho bạn.

vthoi trang phunutoday6

Đầm đen (little black dress) là trang phục che khuyết điểm dễ dàng cho mọi cô nàng. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể phối hợp layer vòng cổ metallic. Một chiếc túi nhỏ xinh màu hồng tươi sẽ khiến bạn thêm thời trang và sành điệu.

thoi trang phunutoday7

Quần cullotes vẫn là item được nhiều tín đồ đón nhận. Kết hợp quần với áo croptop màu trơn, ví cầm tay thanh lịch cùng đôi cao ton sur ton là bạn có thể tự tin xuống phố cuối tuần.

Ca sỹ Đoan Trang - 'Thảm họa' thời trang của showbiz Việt
Ca sỹ Đoan Trang - 'Thảm họa' thời trang của showbiz Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ca sỹ Đoan Trang bị gọi là "thảm họa" thời trang bởi gu ăn mặc kém tinh tế của mình.
Elly Trần tự tin khoe vòng một 'tròn đầy' với đầm dạ hội màu khói
Elly Trần tự tin khoe vòng một 'tròn đầy' với đầm dạ hội màu khói
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Elly Trần vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Cô khoe khéo vòng một tròn đầy trong chiếc đầm dạ hội màu khói tinh tế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn