Bộ sưu tập bạch kim Skymond - Cảm hứng tình yêu vĩnh cửu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tình yêu luôn là chủ đề có sức vang dội mạnh mẽ không chỉ trong thơ ca, điện ảnh mà còn đối với ngành chế tác trang sức.

Được chế tác từ một trong những chất liệu quý hiếm nhất hành tinh, bộ sưu tập trang sức Bạch Kim đến từ thương hiệu Skymond Luxury là bước đột phá trong nghệ thuật chế tác trang sức tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ độ bền vĩnh cửu của Bạch Kim và ý nghĩa trường tồn của tình yêu đôi lứa, “Endless Love” ra đời như một món quà ngọt ngào dành tặng những trái tim đang yêu.

Bộ sưu tập là tâm huyết của những đôi bàn tay lành nghề, khéo léo, đồng thời là sự chắt lọc những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao nhất. Mỗi thiết kế trong “Endless Love” đều sở hữu thiết kế tối giản nhưng độc đáo, nhẹ nhàng và tinh tế tựa như vẻ đẹp e ấp mà rạng ngời của những quý cô đang yêu.

Không chỉ nổi bật với những thiết kế mới lạ, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập là sự kết hợp ăn ý giữa Bạch Kim và Kim Cương tự nhiên – những chất liệu bền vững, sang trọng bậc nhất của ngành trang sức. Vẻ đẹp từ sắc trắng ánh kim thuần khiết đầy chiều sâu cùng độ bền vĩnh cửu của Bạch Kim và độ cứng tối đa cùng khả năng tán sắc ánh sáng rực rỡ của Kim Cương chính là yếu tố đưa mỗi đỉnh cao chế tác lên đẳng cấp cao nhất của sự bền vững và sang trọng.

Thông qua bộ sưu tập “Endless Love”, Skymond Luxury mong muốn tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, quý phái của phái đẹp, đồng thời trở thành tuyên ngôn cá nhân giúp họ khẳng định cái tôi thời trang và đẳng cấp của riêng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn