Bốt cổ lông cho mùa đông ấm áp

( PHUNUTODAY ) - Nếu bốt da mang tới sự cổ điển, anke boots mang tới sự khỏe khoắn thì bốt lông lại mang tới bạn phong cách trẻ trung, sành điệu và rất quý tộc.

(Phunutoday)-Và mùa đông này, bốt lông là sự lựa chọn số một cho những cô nàng yêu thích sự mềm mại, duyên dáng của chất liệu lông.

Những đôi giày hở mũi, sandal đã không còn phù hợp với mùa đông lạnh giá, thay vào đó là sự lên ngôi của những đôi bốt ấm áp. Và mùa đông này, bốt lông là sự lựa chọn số một cho những cô nàng yêu thích sự mềm mại, duyên dáng của chất liệu lông. Nếu bốt da mang tới sự cổ điển, anke boots mang tới sự khỏe khoắn thì bốt lông lại mang tới bạn phong cách trẻ trung, sành điệu và rất quý tộc.

Năm nay, bốt lông sử dụng chất liệu da lộn là chủ yếu, ngoài ra chất liệu da bóng mềm mại, len cũng vẫn rất thịnh hành. Lớp nỉ bên trong cùng phần lông thú đặc trưng nơi cổ sẽ giúp bạn thoải mái vận động mà vẫn duyên dáng và sành điệu. Màu sắc thiên về những gam màu trầm ấm như nâu đỏ, be hay màu lông lạc đà ấn tượng.

 
 

Với những đôi bốt trẻ trung này, bạn có rất nhiều cách kết trang phục nhưng sẽ tuyệt nhất nếu bạn phối cùng áo choàng dài có cổ lông ấp áp hoặc áo da cá tính và nổi bật. Thêm một chiếc quần skinny + khăn quàng là bạn đã có bộ trang phục cực thoải mái và trẻ trung rồi đó. Ngoài ra, những trang phục điệu đà như váy liền, chân váy hoa… cũng là những người bạn đồng hành tuyệt vời cùng kiểu dáng bốt này.

 
 
bootslong (10).jpg
 

 
bootslong (8).jpg
 
bootslong (7).jpg
 
bootslong (4).jpg
 
bootslong (2).jpg
 

Tùy vào trang phục và sở thích hãy chọn ngay cho mình một đôi để diện trong mùa đông lạnh giá này bạn nhé.

  • Quỳnh Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn