Cận cảnh bộ váy khiến Nam Em bị chê vì quá gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam Em xuất hiện trên sân khẩu với bộ đầm dạ hội bằng chất liệu voan xuyên thấu được đính đá lộng lẫy.

Bỏ cuộc không tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa khôi Nam Em đang dồn sức cho mình tại chương trình Tình Bolero. Vốn là một sinh viên trường nghệ thuật nên người đẹp này được đánh giá khá cao với giọng hát ổn, tình cảm và có kĩ thuật.

Mới đây, trong đêm thi có chủ đề "Đêm tri ân", cô đã nhận được nhiều lời khen cho phần trình diễn của mình từ phía ban giám khảo. Không chỉ được đánh giá cao bởi giọng hát, trang phục của cô cũng nhận được rất nhiều sự chú ý.

Nam Em diện trang phục sexy

Nam Em xuất hiện trên sân khẩu với bộ đầm dạ hội bằng chất liệu voan xuyên thấu được đính đá lộng lẫy. Không thể phủ nhận bộ trang phục của cô rất đẹp, rất gợi cảm nhưng nó lại không phù hợp với bài hát cô thể hiện.

Danh ca Phương Dung không đồng ý với trang phục của Nam Em vì quá “sexy”: “Nếu Nam Em mặc bộ áo tím Huế đơn thuần, mái tóc xõa bờ vai và hát bài hát này bằng trái tim của em mà truyền đạt bài tâm tình của Thanh Sơn thì rất tuyệt vời”. Ca sĩ Thanh Hà cũng đồng tình với với danh ca Phương Dung vì cảm thấy Nam Em như linh hồn tượng đá, đẹp nhưng lạnh.

Nam Em diện trang phục sexy 1

Nam Em diện trang phục sexy 2

Nam Em diện trang phục sexy 3

Cận cảnh bộ trang phục sexy và gợi cảm của Hoa khôi Nam Em.

Nam Em diện trang phục sexy 4

Nam Em diện trang phục sexy 5

Nam Em diện trang phục sexy 6

Phong cách thời trang ngày càng gợi cảm hơn của Hoa khôi Nam Em. Trước đó, cô chọn cho mình hình tượng giống Hoa hậu Thu Thảo với phong cách thanh lịch, tinh tế và nhẹ nhàng.

Choáng khi bóc giá bộ đồ của Hà Hồ trong tập 1 The Face
Choáng khi bóc giá bộ đồ của Hà Hồ trong tập 1 The Face
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hà Hồ chứng tỏ đẳng cấp của một biểu tượng thời trang với vẻ ngoài hoàn hảo và xa xỉ.
Cuốn hút, xinh đẹp bất chấp nắng nóng mùa hè với váy mini
Cuốn hút, xinh đẹp bất chấp nắng nóng mùa hè với váy mini
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ mang lại cho bạn gái vẻ đẹp gợi cảm, váy mini còn là xu hướng hot trong mùa hè này.
Quần ống rộng mát nhẹ, bay bổng - hottrend hè 2016
Quần ống rộng mát nhẹ, bay bổng - hottrend hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ mát mẻ và thoải mái, quần ống rộng bay bổng còn là xu hướng hot trong mùa hè năm nay được các tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng
Theo:  khoevadep.com.vn copy link