Hé lộ váy cưới lộng lẫy như công nương của Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc váy cưới của Thủy Tiên do nhà thiết kế Đỗ Long thực hiện được công chúng đánh giá là lộng lẫy hơn cả váy của công nương Anh Quốc.

Những hình ảnh đầu tiên được nhà thiết kế Đỗ Long hé lộ về chiếc váy cưới của Thủy Tiên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng triệu fan hâm mộ nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc. Nhà thiết kế bày tỏ sự tự hào khi được Thủy Tiên đặt hàng chiếc váy trọng đại này.

Theo đó, Thủy Tiên sẽ mặc 2 chiếc váy trong ngày cưới danh thủ Công Vinh. Một chiếc màu trắng tinh khôi và 1 chiếc màu đỏ rực rỡ. Cả hai thiết kế đều vô cùng cầu kỳ và lộng lẫy, đúng phong cách của nữ ca sĩ chân dài.

Chiếc váy cưới trắng được cho là mặc lúc làm lễ chính ngoài trời. Thiết kế ôm sát, chiết eo và khoét lưng trần sâu xuống thắt lưng, phần thân dưới tạo dáng đuôi cá với đuôi váy làm từ voan cao cấp xếp lớp dày và dài hơn 2m. Thân trên váy được kết đính cầu kỳ và tinh tế.

váy cưới của thủy tiên công vinh

váy cưới của thủy tiên công vinh

váy cưới của thủy tiên công vinh

Cận cảnh chiếc váy trắng của Thủy Tiên

Trong khi đó, chiếc váy đỏ sẽ mặc lúc thiết khách. Chiếc váy có vạt lấy cảm hứng từ hồ ly chín đuôi được kết ren vô cùng tinh tế, lộng lẫy.

 váy cưới của thủy tiên công vinh

váy cưới của thủy tiên công vinh

Phía trước thân áo kết hai bông hoa cỡ lớn ôm lấy khuôn ngực đầy của Thủy Tiên

Hiện tại, cặp vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đang tích cực chuẩn bị cho lễ cưới trọng đại sẽ diễn ra ngay 27/12. Chưa biết cô bé Bánh Gạo con hai người sẽ đóng vai trò gì trong buổi lễ của bố mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT