Chọn màu giày cá tính và may mắn đón Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những đôi giày màu sắc tươi sáng, cá tính sẽ khiến bạn gặp nhiều may mắn trong năm mới.

Thay vì bó hẹp bản thân trong những đôi giày gam màu tối cho tiện mix đồ hay để "hợp màu" mùa đông lạnh giá mà bạn trót quên rằng, sắc màu là cách tốt nhất để xua tan giá lạnh. Đặc biệt, trong những ngày xuân đầu năm mới, tại sao bạn lại không thử F5 bản thân bằng một đôi giày nổi bật ?

Pastel dịu ngọt

Nếu bạn đang tìm kiếm một gam màu gợi lại cho bạn cảm xúc nhẹ nhàng của những ngày đầu xuân, vậy thì màu pastel là dành cho bạn.

Gam màu kẹo ngọt này vốn dĩ dành riêng cho những tín đồ thời trang yêu thích phong cách dịu dàng và nữ tính. Nhưng chính sự "yên bình" trong sắc màu này khi kết hợp cùng những trang phục gam trầm thanh lịch lại đem đến cho bạn vẻ ngoài nổi bật theo một cách khiêm tốn. Bởi thế, những đôi giày gam màu pastel là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày du xuân.

Gam màu may mắn

Tại sao lại không thử những gam màu mang lại cảm giác hứng khởi ngày đầu năm nhỉ? Màu đỏ của may mắn, vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng hay xanh cobalt vương giả và xanh lá như một sự khởi đầu tươi mới .... Tất cả hòa quyên và tạo nên bức tranh đầy màu sắc trong năm mới.

Tone trầm sang trọng

Tone màu trầm như đen, navy, nâu sẫm hay xám đậm thường là lựa chọn hàng đầu của những quý cô yêu thích vẻ sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp.

Nhóm màu này cũng rất linh họa trong cách mix đồ và phù hợp nhiều hoàn cảnh. Vì vậy lựa chọn một giày tone trung tính là quyết định sáng suốt của bạn dịp Tết này.

"Màu họa tiết"

Thêm một cách để bạn nhấn nhá cho set đồ đơn giản của mình không biến thành đơn điệu, hãy tìm đến những đôi giày in họa tiết nổi bật và cá tính.

Với những đôi giày in họa tiết vằn, họa tiết da báo hay họa tiết in baroque chúng luôn mang đến nét đẹp thanh lịch và tao nhã. Còn với những đôi giày mang họa tiết chấm bi, in hoa đều mang dáng vẻ của sự trẻ trung và nữ tính.

Để mặc với những đôi giày họa tiết này bạn nên phối hợp với những bộ đồng phục đơn sắc sẽ làm cho vẻ ngoài của bạn tươi tắn hơn.

Metalic "sang chảnh"

Nếu bạn muốn nổi bật trong mọi bữa tiệc, những gam màu metallic sẽ giúp bạn đạt được “mục tiêu” hiệu quả.

Thực chất, màu metallic không hề kén người dùng như bạn tưởng. Đây là một gam màu khá dễ chịu bởi nó có vừa đủ độ sáng mà lại không quá lấp lánh. Với một đôi giày gam màu sành điệu này bạn sẽ cần đến một vài mẹo nhỏ để có thể diện metallic sao cho phù hợp với những món đồ còn lại trong tủ đồ của mình.

Thường thì những gam màu trung tính là sự lựa chọn an toàn dành cho bạn nếu muốn diện đồ cùng metallic. Trang phục, phụ kiện ánh vàng hoặc đồng thường hợp với những gam màu kem, hồng và xám. Ngược lại, những món đồ ánh bạc lại rất thân thiết với trang phục màu đen, xám hay trắng.

Cá tính, trẻ trung với áo sơ mi ngày xuân lạnh
Không phải cứ mùa đông là chị em phải nói "không" với áo sơ mi. Nếu kết hợp khéo, nó sẽ khiến bạn rạng rỡ, thanh lịch... hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link