Chọn váy cưới sắc màu nổi bật cho cô dâu cá tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài gam màu trắng cổ điển, những gam màu mới mẻ, đặc biệt, hợp với phong cách cô dâu sẽ giúp bạn thể hiện được tính cách cũng như nét đẹp riêng

Chọn váy cưới sắc màu nổi bật cho cô dâu cá tính

Sau màu trắng, hồng là gam màu thứ hai được các cô dâu yêu thích và chọn cho đám cưới. Những chiếc váy cưới màu hồng ngày càng phổ biến hơn, bởi nó mang đến phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn.

Chọn váy cưới sắc màu nổi bật cho cô dâu cá tính 2

Dù bạn chọn xanh lam hay xanh nước biển, chúng đều mang lại nét đẹp cổ điển và truyền thống, vẫn tôn lên sự thuần khiết của cô dâu.

Chọn váy cưới sắc màu nổi bật cho cô dâu cá tính 3

Gam màu đào có nhiều sắc thái, từ đậm tới nhạt. Màu đậm thể hiện cá tính mạnh mẽ, còn màu nhạt lại mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho cô dâu.

Chọn váy cưới sắc màu nổi bật cho cô dâu cá tính 4

Một vài họa tiết ánh kim, hay chỉ kim tuyến thêu trên váy sẽ làm trang phục cưới sang trọng, lộng lẫy mà thời trang hơn.

Chọn váy cưới sắc màu nổi bật cho cô dâu cá tính 5

Rất ít cô dâu chọn váy cưới đen bởi sắc màu này khá kén người mặc. Nhưng với đám cưới có chủ đề đặc biệt, ấn tượng, sử dụng màu đen làm sắc màu điểm xuyết thì cô dâu có thể chọn chiếc váy cưới độc đáo này.

Chọn váy cưới sắc màu nổi bật cho cô dâu cá tính 6

Váy cưới màu tím lãng mạn, hay chỉ cần họa tiết trang trí ánh tím cũng đủ làm cô dâu trở nên đặc biệt trong đám cưới.

Chọn váy cưới sắc màu nổi bật cho cô dâu cá tính 7

Váy đỏ là lựa chọn khá phổ biến, nhất là trong mùa cưới dịp cuối năm. Tông màu mạnh, rực rỡ sẽ khiến cô dâu đẹp lộng lẫy trong đám cưới.

Chọn váy cưới sắc màu nổi bật cho cô dâu cá tính 8

Màu vàng trẻ trung sẽ là một gợi ý độc đáo cho cô dâu hiện đại, cá tính. Đặc biệt, đây còn là gam màu hoàn hảo cho những đám cưới lãng mạn được tổ chức vào mùa thu.

Ngọc Trinh khoe trọn vòng 3 phản cảm vì váy cưới quá sexy
Ngọc Trinh khoe trọn vòng 3 phản cảm vì váy cưới quá sexy
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nữ hoàng nội y và Á hậu Linh Chi cùng đọ dáng với trang phục váy cưới sexy trong thời tiết âm 2 độ tại xứ Hàn

 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ mặc váy
Tân Hoa hậu Hoàn vũ mặc váy "đụng hàng" Phạm Hương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng Phạm Hương mặc đẹp và sang trọng hơn hẳn so với người đẹp Philippines Pia Wurtzback.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT