Công nương Kate Middleton lần đầu lên bìa Vogue

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là ấn phẩm đặc biệt nhân kỷ niệm 100 năm của tạp chí Vogue Anh.

Nổi tiếng là biểu tượng thời trang của xứ sở sương mù, nhưng lần đầu tiên công nương xứ Cambridge đồng ý chụp ảnh bìa cho tờ tạp chí danh tiếng.

Bộ ảnh được thực hiện ở vùng đồng quê của Norfolk (Anh). Bà xã Hoàng tử William ăn vận thanh lịch, đơn giản và trang điểm tự nhiên. 

công nương kateCông nương Kate Middleton trên bìa Vogue. 

Bà Alexandra Shulman, tổng biên tập Vogue Anh, chia sẻ: "Thật vinh dự cho chúng tôi khi mời được công nương xuất hiện trên trang bìa của ấn phẩm đặc biệt. Với tôi, đây là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi rất tự hào". 

Phát ngôn viên của Kate Middleton cho biết: "Trước đây, công nương chưa từng chụp ảnh thời trang cho tạp chí nào. Cô mong mọi người sẽ yêu thích và cảm thấy thư thái khi ngắm nhìn những bức ảnh".

công nương kateBộ ảnh được chụp ở vùng đồng quê. 

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh người Anh - Josh Olins. Hai trong số 8 bức ảnh được trưng bày tại triển lãm National Portrait Gallery từ 1-22/5. 

Kể từ khi kết hôn với Hoàng tử Anh vào năm 2011, Kate Middleton ghi dấu ấn với phong cách thời trang thanh lịch, quý phái. Công nương thường xuyên lọt vào danh sách mặc đẹp nhất thế giới, do các tạp chí bình chọn. Alexander McQueen, Temperley London, Jenny Packham, Erdem, Zara... là những thương hiệu yêu thích của công nương.

Áo sơ mi cách điệu quyến rũ giúp nữ công sở f5 phong cách
Áo sơ mi cách điệu quyến rũ giúp nữ công sở f5 phong cách
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo sơ mi cách điệu mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung bất chấp tuổi tác sẽ giúp bạn f5 phong cách nhàm chán trong hè này

 

Váy hot nhất tuần: Đầm gây tranh cãi của Thanh Hằng
Váy hot nhất tuần: Đầm gây tranh cãi của Thanh Hằng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nguyên "cây" Ferragamo của Thanh Hằng nhận được 2 luồng ý kiến trái chiều gây tranh cãi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link