Diện áo len nữ đẹp suốt tuần mà không chán

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn thường xuyên một loại trang phục dễ khiến bạn nhàm chán. Nhưng nếu khéo léo, bạn hoàn toàn có thể làm mới cho những chiếc áo len nữ mùa đông 2013 - 2014 với đủ phong cách khác nhau.

Hầu như bất kì cô gái nào cũng sở hữu vài chiếc áo len khác nhau trong tủ quần áo của mình. Tuy nhiên, để kết hợp áo len nữ mùa đông thật đẹp, trẻ trung và thời trang thì không phải cô gái nào cũng biết cách. Xin giới thiệu tới bạn một vài kiểu áo len nữ đẹp mùa đông 2013 - 2014 đồng thời làm mới phong cách của chính bạn bằng những cách mix trang phục hết sức thời trang và phong cách nhé!

Thứ hai: Để khởi đầu cho một tuần mới thật suôn sẻ và thành công, dù đi học, đi làm hay đi chơi, bạn cũng nên lựa chọn những chiếc áo len thật tươi tắn và trẻ trung. Chẳng hạn một chiếc màu hồng xẻ tà, vạt sau dài hơn vạt trước đang là mốt cực hot mùa đông năm nay, kết hợp cùng quần jean skinny bốt cổ thấp nữ. Bạn có thể tạo phong cách lịch sự khi sơ vin áo bạt trước và buông vạt áo sau. Như vậy, trông bạn sẽ vừa thanh lịch lại vừa cá tính và sành điệu ấy.

Mô tả ảnh.
 

Thứ 3: Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang đơn giản và cá tính thì bộ ba áo len dệt kim mỏng, áo khoác da lửng và quần tregging họa tiết chắc chắn sẽ khiến bạn cực kì hài lòng. Áo len màu trắng tương phản cùng áo khoác da lửng, thêm đôi bốt cao cổ bằng chất liệu da màu đen xuyệt tông với màu áo sẽ khiến bạn thật style và nổi bật.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Thứ 4: Áo len phối vải đang là mốt được rất nhiều bạn gái trẻ yêu thích. Kiểu áo này được thiết kế phần tay và lưng là liệu chất liệu len, còn phần thân trước thường là phối voan, lụa hoặc vải thô. Chính sự độc đáo về chất liệu và kiểu dáng áo len nữ đẹp này mà bạn tha hồ khoe vẻ trẻ trung và năng động của mình.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Thứ 5: Bạn cần tăng tốc trong công việc và những kế hoạch còn dang dở? Hãy thử chiếc trễ vai gợi cảm này cùng với quần jean và bốt bệt xem sao nhé!

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Thứ 6: Với những cô nàng thích phong cách thời trang hiện đại mà vẫn gợi cảm, quyến rũ, thì chiếc váy liền len phối hai màu ám và đen già áo và chân váy như thế này chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Thú 7: Thứ 7 với những kế hoach hẹn hò lãng mạn hay những buổi tiệc cùng bạn bè sẽ trở nên thật vui vẻ và ý nghĩa khi bạn có một bộ trang phục xinh tươi và duyên dáng. Hãy thử một chiếc váy liền kết hợp với cùng tông màu đỏ tươi tắn như thế này cùng với phụ kiện đi kèm thật xinh, bạn sẽ trở nên rất ngọt ngào và quyến rũ đấy!

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Chủ nhật đi dạo phố hoặc mua sắm, nghỉ ngơi thoải mái sẽ giúp bạn lấy lại sự cân bằng cho cả tuần mệt nhọc. Vậy thì hãy thử dện áo len màu hồng phấn dịu dàng kết hợp với áo sơ mi và quần soóc hình mèo và legging, giày bốt bệt xem sao bạn nhé!

 

Theo: