Đoán tính cách của các nàng qua ... túi xách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc túi xách không chỉ là phụ kiện quen thuộc mà nó còn phản ánh một phần tính cách của chị em.

Nhìn vào chiếc túi, cánh mày râu có thể đoán được phần nào sở thích cũng như tính cách của nàng.

Túi xách đơn giản

Chị em thích chiếc túi đơn giản là người thích đầu tư vào chất lượng thay vì số lượng và muốn có một cái gì đó có thể hỗ trợ họ trong tất cả các mặt của cuộc sống. Những ai chọn kiểu túi này thường rất điềm tĩnh, dễ tính và đánh giá cao tính chức năng của vật dụng nhiều hơn so với tất cả các mặt còn lại. Tính ổn định và có thể đoán trước được thường là những giá trị chính và quan trọng đối với những ai chọn kiểu túi xách này.

túi đơn giản, túi xách

túi xách, đoán tính cách qua túi xách

Ví cầm tay

Những người chọn kiểu ví cầm tay cho những dịp trang trọng cũng như mang hằng ngày thường rất độc lập và tự tin. Họ thường thích tự mình làm mọi thứ và bởi vì họ chỉ mang theo những gì cần thiết nên họ cũng rất ngăn nắp, cẩn thận.

đoán tính cách qua túi xách, ví cầm tay

đoán tính cách qua túi xách, ví cầm tay

Túi đeo vai

Những cô nàng thực dụng và quyết đoán thường lựa chọn chiếc túi đeo vai. Thường thì những người này sẽ không gặp vấn đề gì khi quyết định họ muốn gì và không ngại ngần làm việc năng nổ để có được những gì mình muốn. Đây chính là kiểu túi xách phù hợp cho bạn nếu bạn muốn chiếc túi của mình có thật nhiều ngăn, hay bạn muốn có thể hiện một sự kiểm soát chặt chẽ tất cả các mặt của cuộc sống.

đoán tính cách qua túi xách, túi đeo vai

đoán tính cách qua túi xách, túi đeo vai

Túi xách cỡ lớn

Những chiếc túi xách cỡ lớn thường là lựa chọn của những cô nàng bao dung nhưng cũng khá bảo thủ. Mặc dù phụ nữ chọn kiểu túi xách này không gặp vấn đề gì khi quyết định họ muốn cái gì và đặt ra những mục tiêu cho mình, thì họ thường rất cẩn trọng và thông minh khi phải đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống và đôi khi hơi ngại ngần trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

đoán tính cách qua túi xách, túi đeo vai

đoán tính cách qua túi xách, túi đeo vai

Giỏ xách

Cô nàng có tinh thần tự do và không thích những gì truyền thống, quen thuộc có xu hướng lựa chọn giỏ xách. Những cô nàng này có bản tính ưa mạo hiểm và luôn thích thú với những thay đổi thay vì e ngại. Họ cũng là người phụ nữ thường rất thực dụng và thường mạnh mẽ hơn so với những ấn tượng họ tạo ra ở người đối diện. Chính vì vậy, chiếc giỏ lãng mạn và có phần thú vị này sẽ đáp ứng được sở thích của những cô nàng này.

giỏ xách, đoán tính cách qua túi xách, túi đeo vai

đoán tính cách qua túi xách, giỏ xách

Những mẫu túi xách lạ mắt

Dù chiếc túi có những chi tiết nổi bật hoặc kiểu dáng lạ thường thì những người phụ nữ chọn kiểu túi xách này sẽ rất vui vẻ và thường được chú ý bởi những lựa chọn táo bạo của mình. Đồng thời những ai chọn kiểu túi xách này đôi khi cũng rất tình cảm và thậm chí là nhạy cảm. Một điều bạn có thể chắc chắn đó là: Họ luôn thể hiện cảm xúc của mình rõ ràng.

đoán tính cách qua túi xách, túi xách lạ mắt

đoán tính cách qua túi xách, túi xách lạ mắt

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn