Đón tuần mới dịu dàng với sắc xanh coban

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với ưu điểm tôn da, mang lại vẻ sang trọng, quyến rũ màu xanh coban là lựa chọn của rất nhiều tín đồ thời trang.

Là một trong những màu sắc được ưa chuộng của xu hướng thời trang năm nay, sắc xanh coban sẽ đem đến cho bạn sự thú vị và mới mẻ để chào đón một tuần mới.

Đặc điểm của áo màu xanh coban là nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên và không quá kén da. Từ cô gái có làn da trắng hồng đến ngăm đen đều có thể tỏa sáng với tông màu này.

Sự nổi bật và sang trọng mà sắc màu này mang tới sự phù hợp với phong cách của rất nhiều chị em phụ nữ luôn mong muốn tìm tới những sắc phục khác nhau để chăm chút cho hình ảnh hàng ngày hàng giờ không rơi vào nhàm chán. Xanh cô ban đáp ứng cả tiêu chí sang trọng, thanh lịch và thời thượng.

Thanh lịch, dịu dàng với chiếc váy xanh coban tay trần dáng suông đem lại cho người mặc như thoải mái,nhẹ nhàng. Hãy nhấn nhá cho set đồ của mình bằng một chiếc thắt lưng điệu đà để biến tấu dáng chiếc váy, vừa khiến bạn gọn gàng hơn.

Thích hợp cho những buổi hẹn hò là chiếc váy trễ vai điệu đà khiến bạn trông như một tiểu thư quý phái.

Chị em công sở cũng hoàn toàn có thể làm duyên với sắc xanh coban bằng những chiếc chân váy bút chì trẻ trung kết hợp sơ mi. Một set đồ quen mà lạ, lạ mà quen.

Một chiếc váy xanh coban dáng suông cho cô nàng ưa sự năng động, thoải mái. Bạn sẽ tự tin xuống phố nếu kết hợp thêm một đôi giày thể thao và một chiếc mũ cá tính, thời trang.

Tỏa sáng dưới nắng thu với áo len mỏng trễ vai mix cùng quần giả váy sắc xanh coban, trông bạn sẽ cực kì trẻ trung và sành điệu.

Một gợi ý cho những cô nàng công sở yêu thích sự dịu dàng. Áo sơ mi mix với chân váy voan, tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng nhỏ. Bạn vừa có thể diện đi làm cũng có thể hoàn toàn tự tin khi đi chơi.

Thanh lịch, sang trọng mà vẫn trẻ trung cho chị em công sở khi mix chân váy bút chì dáng maxi xẻ trước với sơ mi trắng. Sắc trắng và xanh coban là cặp đôi hoàn hảo cho mọi sự kết hợp.

Sang trọng, quý phái với chiếc đầm ren hoa màu xanh coban.

Một chiếc áo xanh coban cộc tay mix với quần trắng dáng suông quá trẻ trung và thanh lịch cho những cô nàng công sở ngày đầu tuần.

Trẻ trung với áo ba lỗ với chi tiết đục lỗ ở cổ và tay mix với chân váy họa tiết tam giác ấn tượng.

Bộ đôi xanh coban sơ mi kết hợp quần baggy của Đông Nhi là một gợi ý không tệ cho những nàng cá tính phải không nào?

 

Mặc váy xòe vintage đẹp như sao Việt
Mặc váy xòe vintage đẹp như sao Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy xòe vintage mang đến cho những mỹ nhân Việt vẻ đẹp đầy cuốn hút và gợi cảm
Những bộ cánh đẹp nhất đi chơi cuối tuần
Những bộ cánh đẹp nhất đi chơi cuối tuần
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đơn giản, tiện dụng mà vẫn thời trang là tiêu chí mà rất nhiều bạn trẻ lựa chọn cho buổi hẹn hò cuối tuần.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link