Đông Nhi xinh đẹp "hút hồn" khi đụng hàng nhiều người đẹp Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Đông Nhi lựa chọn cho mình chiếc váy ren mỏng đến dự sự kiện lớn tại TP.HCM. Nữ ca sỹ thực sự tỏa sáng trong bộ váy này.

Xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt, Đông Nhi diện bộ váy ren mỏng của NTK Chung Thanh Phong. Với gu ăn mặc nữ tính hợp mốt kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, Đông Nhi thực sự gây chú ý và để lại ấn tượng đẹp trong lòng mọi người.

Được biết, NTK Chung Thanh Phong đã rất kỳ công trong việc chuẩn bị chiếc váy này. Từng chi tiết trên chiếc váy thể hiện sự tỉ mỉ, chỉnh chu để Đông Nhi xuất hiện một cách nổi bật nhất. Đây cũng là một trong những sự kiện hiếm hoi mà Đông Nhi tham dự trong thời gian vừa qua vì cô luôn bận rộn với những lịch diễn, lịch quay quảng cáo,...

Chiếc váy mà Đông Nhi diện cầu kỳ đến từng chi tiết. Nữ ca sỹ thực sự nổi bật trong sự kiện này.

Ngoài gu ăn vận nữ tính, hợp mốt gây chú ý, với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm hàng đầu làng giải trí, Đông Nhi trông vô cùng xinh đẹp và sang trọng trước đám đông.

Đông Nhi nữ tính, dịu dàng trong thiết kế ren mỏng mà không hề có một chút phản cảm. Cô nàng sải bước trên thảm đỏ với phong thái tự tin nhất.

Từ khi có mặt cho tới lúc ra về, nữ ca sỹ luôn được các nhiếp ảnh gia và giới truyền thông săn đón.

Đông Nhi xinh đẹp từ mọi góc nhìn.

Trước Đông Nhi, một số mỹ nhân cũng đã từng diện váy ren mỏng đi dự sự kiện. Họ đều rất thành công và tỏa sáng tron kiểu thiết kế này. Họ đã rất khéo léo để gợi cảm mà không phản cảm trong bộ trang phục của mình.

Kiểu dáng chiếc váy Hạ Vi mặc dược cắt may sắc sảo, mềm mại, kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

Việc kết hợp tinh tế với nội y cùng màu với bộ ren hoa, Hoa hậu Thu Thảo vẫn giữ được vẻ gợi cảm rất chừng mực và ý tứ.

Chọn váy maxi đi biển cho cô nàng mũm mĩm
Chọn váy maxi đi biển cho cô nàng mũm mĩm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn sắp đi biển? Bạn lo lắng không biết mặc gì khi thân hình có đôi chút mũm mĩm? Váy maxi sẽ là một lựa chọn không tồi.
5 lời khuyên giúp bạn mặc đẹp, sang trọng trong mọi hoàn cảnh
5 lời khuyên giúp bạn mặc đẹp, sang trọng trong mọi hoàn cảnh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Luôn có những bí quyết giúp bạn mặc đẹp, trẻ trung và thời thượng hơn trong mọi hoàn cảnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn