F5 phong cách trẻ trung, cuốn hút cho phụ nữ ngoài 30

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có muôn vàn cách phối đồ giúp quý cô ngoài 30 trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn

Phong cách thời trang dành cho các quý cô ngoài 30 rất đa dạng. Ở độ tuổi này bạn thường xuyên lựa chọn style thanh lịch có đôi chút nhã nhặn và đứng tuổi. Tuy nhiên đừng quá khắt khe và bảo thủ trong cách ăn mặc, hãy tự làm mới bản thân với những style trẻ trung và tươi tắn hơn nhé.

 Dưới đây là một số gợi ý f5 trang phục cho cô nàng ngoài 30

Trang phục họa tiết

Đừng ngần ngại khi lựa chọn những trang phục họa tiết. Những trang phục bắt mắt này sẽ giúp bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn so với lứa tuổi ngoài 30 của bạn. Bạn có thể chọn chiếc váy bút chì để làm nổi bật vóc dáng. Bỏ qua những item đơn sắc hãy chọn những màu sắc tươi sáng với họa tiết nổi bật nhé. 

Trong khi quần jean denim là sự lựa chọn tốt cho cô nàng 30 tuổi thì bạn cũng cần phải f5 phong cách để nổi bật hơn với quần họa tiết. Hoàn toàn có thể diện chúng để đi làm hay xuống phố nhé.

Hay những mẫu váy hoa đẹp màu sắc nhẹ nhàng làm giảm bớt đi cái nóng oi bức của những ngày hè. Những kiểu váy hoa đẹp từ chất liệu chiffon, lụa, voan... là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời trang công sở ngày hè nóng bức. Đặc biệt với họa tiết nhã nhặn, thanh lịch sẽ giúp cho quý cô công sở trên 30 f5 phong cách của mình để quyến rũ và nổi bật hơn.

Chọn túi xách phù hợp

Những kiểu phụ kiện thời trang như túi xách cũng là item không thể thiếu với mỗi tín đồ thời trang, đặc biệt với bạn gái công sở ngoài 30. Những kiểu túi to, rộng vừa phải mang dáng cổ điển quai chéo hoặc quai xách sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Đây là mẫu túi những cô nàng tuổi 30 nên có trong tủ đồ. Khi lựa chọn màu sắc hãy chọn màu trung tính chẳng hạn như màu đen, nâu, xám, hoặc xanh hải quân. Nên chọn những chiếc túi da bóng bẩy, đủ rộng rãi để đựng các item cần thiết.

Áo Blazer trắng

Một chiếc áo khoác đen là item cần thiết cho mọi lứa tuổi nhưng nếu bạn muốn thanh lịch và trẻ trung hơn với tuổi 30 thì hãy chọn chiếc blazer màu trắng. Không chỉ phù hợp cho công việc, mà chúng còn là trang phục vô cùng thanh lịch và thời thượng.

Váy ren quyến rũ

Chất liệu ren mềm mại, nhẹ nhàng và nữ tính là item được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Những mẫu váy ren thanh lịch, gợi cảm khiến bạn trở nên trẻ trung xinh tươi hơn, đặc biệt chất liệu ren luôn có sức quyến rũ tuyệt vời, form váy rất dễ phối đồ với những đôi giày cao gót sang chảnh cùng túi xách hay đai lưng.

Mặc gì đến công sở trong ngày hè nắng nóng?
Mặc gì đến công sở trong ngày hè nắng nóng?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những trang phục mát mẻ, thời trang được nhiều quý cô lựa chọn trong thời tiết nắng nóng ngày hè
5 cách phối đồ sành điệu với quần jean cạp cao
5 cách phối đồ sành điệu với quần jean cạp cao
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những bạn gái yêu thích vẻ đẹp cổ điển không thể bỏ qua chiếc quần jean cạp cao sành điệu
5 cách phối đồ đến văn phòng thoải mái cho ngày nắng lên
5 cách phối đồ đến văn phòng thoải mái cho ngày nắng lên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa hè đến những set đồ công sở thoải mái lại thanh lịch và trẻ trung lên ngôi được nhiều bạn gái ưa chuộng
Theo:  khoevadep.com.vn copy link