Giấu nhẹm khuyết điểm của cơ thể bằng những chiếc váy sau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có một cơ thể không hoàn hảo, chân bạn quá ngắn, đùi bạn quá to, vòng 2 của bạn quá khổ…những khuyết điểm khiến bạn tự ti diện những bộ váy đ

Bạn có một cơ thể không hoàn hảo, chân bạn quá ngắn, đùi bạn quá to, vòng 2 của bạn quá khổ… những khuyết điểm khiến bạn tự ti diện những bộ váy điệu đà khi ra đường. Đừng lo lắng quá, một số gợi ý chọn váy dưới đây sẽ giấu nhẹm đi những khuyết điểm của mình.

Những chiếc váy yếm vừa trẻ trung, cá tính lại điệu đà là sự lựa chọn phù hợp cho cô nàng. Váy yếm mảnh mai đi cùng áo phông trắng phù hợp cho những cô gái yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, thơ ngây.

Một chiếc váy dáng dài luôn mang lại vẻ kín đáo nhưng vẫn đầy tha thướt, duyên dáng cho người mặc. Đặc biệt khi chúng được may từ những chất liệu có độ mềm, rủ. Chỉ cần thêm chi tiết đường ren trang trí quanh ngực áo, thiết kế của bạn vừa gợi cảm lại càng thêm nữ tính "chết người".

Váy hở hai gợi cảm, kết hợp màu hồng xinh xắn giúp bạn vừa đáng yêu vừa sexy. Chỉ cần kết hợp với một đôi sandal đơn giản tôn dáng hoặc một đôi giày búp bê cũng đủ giúp bộ trang phục thêm hoàn hảo.

Lựa chọn cho những cô nàng mơ mộng, thiết kế kết hợp áo voan và chân váy vàng giúp bạn trông lãng mạn như một nàng công chúa đang tỏa sáng dưới nắng vàng.

Váy ren luôn mang lại vẻ đẹp nữ tính cho các cô gái. Thiết kế này đặc biệt phù hợp với các cô gái có hình thể hơi gầy, vì chúng khiến bạn như đầy đặn hơn. Bất cứ lúc nào, màu đỏ cũng giúp bạn nổi bật rực rỡ. 

Chiếc váy rực rỡ cho các cô gái yêu thích vẻ đẹp quyến rũ. Chỉ cần một đôi giày hấp dẫn, bạn đã là mỹ nhân của mọi cuộc vui với thiết kế đơn giản nhưng hết sức gợi cảm này. Chiếc váy sẽ hé lộ một phần ngực trắng ngần và đôi chân thon thả của bạn. Nếu cần, hãy kết hợp phụ kiện sang trọng hoặc lấp lánh để bạn càng thêm nổi bật.

Một cô gái lười biếng đáng yêu mà vẫn vô cùng khỏe khoắn. Chiếc váy xuông như áo phông dáng dài này giúp bạn thoải mái và vô cùng đáng yêu. Bạn có thể kết hợp chúng với một đôi giày thể thao khỏe khoắn. 

Váy kẻ ca rô mang lại vẻ đẹp trẻ trung, cá tính cho người mặc. Đặc biệt, kết hợp màu sắc xanh - trắng  mát lành giữa thời tiết hè nóng bức, cùng với dáng váy suông là lựa chọn thoải mái cho bạn khi tham gia mọi hoạt động vui chơi, đi du lịch.

Ngọc Trinh lại bất ngờ hở đẹp tuyệt trong loạt ảnh mới
Ngọc Trinh lại bất ngờ hở đẹp tuyệt trong loạt ảnh mới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với thân hình gợi cảm, sexy, Ngọc Trinh luôn thiêu đốt mọi ánh nhìn trong những shoot hình gợi cảm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link