Gợi ý trang phục đi biển cho bạn gái trong ngày nghỉ lễ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có kế hoạch đi biển trong kì nghỉ lễ những chưa biết nên chuẩn bị những gì, hãy tham khảo những gợi ý sau nhé!

Kỳ nghỉ lễ 30-4 sắp đến gần, bạn đã có kế hoạch du lịch nghỉ mát cùng bạn bè người thân nhưng còn đang phân vân không biết chuẩn bị và lựa chọn trang phục nào để tung tăng trong những ngày nghỉ. Nếu nơi bạn đến là những bãi biển thơ mộng với các hoạt động vui chơi dưới nước và thăm thú cảnh biển thì hãy tham khảo những gợi ý sau!

Một trong những trang phục đầu tiên các nàng phải kể đến khi đi biển là bikini. Với những bộ bikini đầy màu sắc bạn gái sẽ tự tin khoe dáng và vui đùa cùng bạn bè.

Gợi ý trang phục đi biển cho bạn gái trong ngày nghỉ lễ

Gợi ý trang phục đi biển cho bạn gái trong ngày nghỉ lễ

Binini thuận tiện cho các hoạt động dưới nước, lại tôn lên những đường cong gợi cảm của bạn gái.

Với các nàng ngại diện bikini thì cứu cánh phù hợp nhất là quần sooc. Tiện lợi, dễ vận động và mát mẻ là những đặc tính khiến quần sooc trở thành món đồ không thể thiếu của hầu hết bạn gái trong mùa hè, đặc biệt là khi các nàng đi biển. Bạn có thể tham khảo một số set đồ sau:

Gợi ý trang phục đi biển cho bạn gái trong ngày nghỉ lễ

Có thể kết hợp quần sooc với croptop năng động và trẻ trung, quần sooc và áo pull cho vẻ khỏe khoắn, quần sooc cùng áo voan bèo nhún mang đến nét điệu đà.

Ngoài ra bạn cũng có thể diện những chiếc váy hai dây dáng ngắn, vừa kín đáo lại khá thoải mái khi vận động hoặc bikini thêm một chiếc áo lưới hay áo choàng mỏng bên ngoài.

Những set đồ này phù hợp cho những nàng ngại hở.

Váy maxi cũng là trang phục không thể thiếu khi bạn dạo chơi trên bờ biển cùng bạn bè. Bằng chất liệu voan hoặc lụa nhẹ nhàng, những chiếc váy maxi mang lại vẻ duyên dáng cho bạn. 


Những chiếc váy maxi dài đi biển bồng bềnh, lãng mạn luôn là sự lựa chọn tuyệt với nhất dành cho các quý cô thời trang.

Ngoài ra bạn cũng không nên quên mang theo những phụ kiện cần thiết khác như kính râm, mũ vành rộng, dép sandal và kem chống nắng nhé.

Mũ vành rộng vừa giúp che nắng vừa thời trang lại tôn vẻ điệu đà cho bạn gái. Thêm một chiếc kính râm bảo vệ đôi mắt và giúp cô nàng thêm sành điệu.


Bạn có thể thoải mái, tự tin dạo phố hay đi dọc bờ cát trắng mà không lo bị đau mỏi chân với sandal.

Một chiếc túi xách nhỏ đi kèm để bỏ những vật dụng cần thiết nhé.

Bí quyết bỏ túi khi đi biển cho bạn gái có vòng 1 khiêm tốn
Bí quyết bỏ túi khi đi biển cho bạn gái có vòng 1 khiêm tốn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không nhiều cô nàng có được vòng 1 hoàn hảo nhưng hẳn ai cũng muốn diện những bộ bikini đẹp như người mẫu
Sao Việt đốt cháy mọi ánh nhìn với bikini vàng tươi
Sao Việt đốt cháy mọi ánh nhìn với bikini vàng tươi
(Ảnh nóng) - (Phunutoday) - Bộ đồ bikini màu vàng tươi mang đến cho các sao Việt vẻ quyến rũ, nóng bỏng đến tan chảy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn