Hà Anh "lép vế" trước "chân dài" cao 1m91

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lương Thị Hồng Xuân – cô nàng từng gây ấn tượng khi tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học vừa qua – lại tiếp tục khiến mọi người bất ngờ về chiều cao “khủng” của mình khi đi casting cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” khu vực phía Nam.

Sau thành công của buổi casting tại Hà Nội, cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” đã tiếp tục tổ chức vòng tuyển chọn vùng tại Nhà văn hóa Thanh Niên (04 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, Tp.HCM) vào ngày 26 và 27/07/2014. Bộ ba giám khảo đồng hành cùng các thí sinh trong vòng thi này ngoài siêu mẫu Hà Anh còn có Giám đốc sáng tạo Henri Hubert và bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ công ty Elite Việt Nam. Buổi casting đã thu hút rất đông sự tham gia của các “chân dài” đến từ Tp.HCM và các khu vực lân cận. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó phải kể đến thí sinh Lương Thị Hồng Xuân (đến từ Tp.Vũng Tàu). Sở hữu chiều cao kỷ lục 1m91, ngay từ lúc xuất hiện ở bàn đăng ký, cô nàng đã lập tức thu hút mọi ánh nhìn và gây ấn tượng mạnh với các thành viên ban giám khảo(BGK).

Ngay từ 3h sáng hai mẹ con Hồng Xuân đã bắt xe từ Vũng Tàu lên TPHCM dự thi

 

Cùng đi với Xuân còn có mẹ ruột của cô. Được biết, hai mẹ con đã lặn lội đón xe từ Vũng Tàu lên Tp.HCM vào lúc 3g00 sáng 26/07 để kịp đăng ký tham gia cuộc thi. Hoàn cảnh gia đình Xuân rất khó khăn, ba Xuân mất sớm, một mình mẹ Xuân phải bươn chải trong nhiều năm qua để có thu nhập trang trải cuộc sống và lo cho Xuân cùng em trai cô ăn học. Thế nhưng, Xuân vẫn cố gắng vươn lên và học khá giỏi. Trong đợt thi đại học vừa qua, cô nàng đạt được 20,5 điểm. Tuy nhiên, mẹ cô cho biết nếu Xuân đậu đại học thì gia đình cô cũng chưa biết xoay sở học phí cho Xuân như thế nào.

 

Sở hữu chiều cao khủng 1m91, Hồng Xuân vừa hoàn thành cuộc thi tuyển đại học với số điểm là 20.5 điểm

Mẹ Xuân cho biết, bà rất ủng hộ con phát triển sự nghiệp, tuy nhiên bà chưa biết xoay ở thế nào để Xuân thực hiện đam mê của mình khi hoàn cảnh gia đình rất khó khăn

 

Hồng Xuân có chiều cao nổi trội hơn so với các thí sinh khác

 

 

Ngoài việc phải đáp ứng các tiêu chuẩn về chiều cao, cân nặng thì các thí sinh còn phải trải qua áp lực thể hiện kỹ năng trình diễn trang phục tự chọn trên sàn catwalk trước BGK. Có lẽ vì chưa có kinh nghiệm trình diễn catwalk nên những bước đi của Xuân còn khá non nớt và có phần hơi loạng choạng.

Phần trình diễn catwalk của Hồng Xuân

 

Tuy không được BGK chọn đi tiếp vào vòng trong nhưng “chân dài” 1m91 được BGK đánh giá là thí sinh có rất nhiều triển vọng. Đích thân giám đốc sáng tạo Henri Hubert đã cảm ơn Xuân và mẹ không ngần ngại đường xa vất vả đến tham gia cuộc thi, điều đó cho thấy ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của cô là rất cháy bỏng.

Mặc dù không được lựa chọn vào vòng tiếp theo nhưng Hồng Xuân đã khiến giám đốc sáng tạo Henri Hubert xúc động trước đam mê của cô và ông trực tiếp gặp mặt để động viên tinh thần cho 2 mẹ con

 

Tuy nhiên, có lẽ Xuân còn thiếu kinh nghiệm và cần phải chú ý giữ vóc dáng theo đúng chuẩn người mẫu quốc tế hơn. Đồng thời, ông cũng hứa hẹn sẽ tạo nhiều điều kiện thuận lợi giúp Xuân phát triển sự nghiệp nếu cô thật sự có đam mê với nghề người mẫu và nghiêm túc thực hiện chế độ giảm cân, rèn luyện hình thể thon gọn, săn chắc hơn.

Hà Anh động viên tinh thần cho Hồng Xuân

Bên cạnh đó, siêu mẫu Hà Anh cũng rất ấn tượng với chiều cao lý tưởng của Xuân. Cô cũng dành nhiều lời động viên chân thành và khuyên Xuân cố gắng rèn luyện và tiếp tục thử sức ở những cơ hội tiếp theo.

 

Kết thúc hai ngày casting khu vực phía Nam, BGK đã chọn 21 trong 27 thí sinh được vinh dự nhận áo đen của BTC. Các thí sinh này sẽ được ban tổ chức xem xét lại một lần nữa và công bố danh sách 30 thí sinh được chọn vào bán kết sau khi hoàn thành vòng casting ở bốn thành phố lớn.

Các  thí sinh được lọt vào vòng casting tiếp theo của Elite Model Look Việt Nam

 

Sau chương trình casting tại Hà Nội và Tp.HCM, vòng tuyển chọn vùng của phiên bản Việt cuộc thi tìm kiếm người mẫu uy tín nhất thế giới này sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng (02/08/2014) và Cần Thơ (9-10/08/2014). Ngay khi kết thúc vòng casting tại bốn tỉnh thành, ban tổ chức sẽ công bố danh sách 30 thí sinh lọt vào vòng bán kết trên website www.elitemodellookvn.vn.

 

Bên cạnh phần thưởng trị giá 300 triệu đồng bao gồm tiền mặt, xe tay ga cao cấp Yamaha Nozza Grande, điện thoại smartphone Oppo N1 cùng nhiều quà tặng giá trị khác, Quán quân cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” còn có cơ hội tham dự cuộc thi Elite Model Look quốc tế cùng nhiều siêu mẫu đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới và xuất hiện trên các trang bìa tạp chí uy tín trong và ngoài nước.

 

Từng đi qua 60 quốc gia trên thế giới, đây là lần đầu tiên phiên bản Elite Model Look xuất hiện tại Việt Nam do Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và Công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của nhãn hàng Yamaha, đơn vị tài trợ: thương hiệu Estée Lauder, điện thoại Smartphone Oppo, nhãn hàng chăm sóc tóc Schwarzkopf Professional và khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình Premier Village  Danang Resort – được quản lý bởi tập đoàn Accor. Hiện tại, BTC vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký dự thi của các bạn gái đam mê nghề người mẫu và có chiều cao từ 1m68 trở lên trong độ tuổi từ 18-25 đăng ký tham gia casting ở Đà Nẵng (02/08) và Cần Thơ (09, 10/08) thông qua website www.elitemodellookvn.vn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn