Hà Hồ ngày càng chuộng hàng hiệu xa xỉ

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ ngày càng đẳng cấp hơn khi sử dụng hàng loạt những món hàng hiệu đình đám.

ha ho1

Hồ Ngọc Hà thường xuyên xuất hiện tại chương trình The Remix với tư cách là giám khảo trong những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ. Trong hình là bộ đầm đến từ thương hiệu Moschino có giá 30 triệu của người đẹp.

ha ho2

Thời gian gần đây, bà mẹ một con khiến nhiều người choáng ngợp bởi những bộ đầm hàng hiệu "đắt xắt ra miếng". Mới đây nhất người đẹp gây xôn xao tại một sự kiện khi diện bộ đầm Dior có giá 250 triệu.

ha ho3

The Remix là sân khấu để Hà Hồ khoe phong cách đẳng cấp của mình với hàng hiệu. Đây là một thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Valentino.

ha ho4

Người đẹp rất yêu thích thương hiệu Moschino. Chiếc váy in họa tiết, kết hợp với áo choàng này có giá hơn 10 triệu đồng.

ha ho5

Hồ Ngọc Hà và bộ phụ kiện trị giá gần 150 triệu đồng khi đi gặp David Beckham

ha ho6

Nữ ca sĩ ấn tượng với bộ phụ kiện xa xỉ từ thương hiệu Dolce & Gabbana với cặp kính có giá 24 triệu và đôi giày cao gót giá 43 triệu.

ha ho7

Một cây hàng hiệu "từ đầu đến chân" của người đẹp: Kính 4 triệu đồng của House of holland Áo khoác Moschino, sơ mi của Dsquared2 mix cùng quần của Victoria Beckham.

ha ho8

Hồ Ngọc Hà sở hữu một bộ sưu tập giày, xăng đan hàng hiệu đến từ các thương hiệu đình đám như Louboutin, Versace, Chloe, Chanel...

ha ho9

Cô rất chuộng đôi giày lưới từ chất liệu cói của thương hiệu Chanel.

ha ho10

Chiếc túi xách bàn là lạ mắt của Hồ Ngọc Hà gây chú ý tại live show số 7 của The Remix tối 22/3. Được biết, thiết kế này thuộc thương hiệu  Moschino cheap&chic có giá khoảng 500 đô la Mỹ (hơn 10 triệu đồng).

Hồ Ngọc Hà liên tiếp khoe hình ảnh hạnh phúc bên con trai
Hồ Ngọc Hà liên tiếp khoe hình ảnh hạnh phúc bên con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc bên con trai Subeo.
"Soi" nốt ruồi duyên trên mặt các mỹ nhân Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những nốt ruồi duyên trên gương mặt các người đẹp Việt đem lại điểm nhấn đặc biệt ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn