Hè này mặc gì mới hợp mốt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân váy gấm, quần bò yếm, diện đồ trắng cả cây... là những kiểu thời trang hợp mốt nhất hè 2015.

Váy áo cổ yếm

Sự trở lại của item vừa cổ điển vừa gợi cảm này sẽ làm các tín đồ thời trang ngất ngây. Thay vì các kiểu cổ yếm sát chân cổ hay buộc dây, váy áo cổ yếm năm nay thiên về các kiểu quai mảnh với đường cắt cúp vuông sát xương quai xanh.

váy hè

váy hè

Áo phông body đơn sắc

Kiểu áo phông trơn ôm nhẹ nhàng và gắn tới gấu quần không phải là item mới, nhưng năm nay thì nó bỗng dưng hot trở lại.

váy hè

Flowers on flowers

Xu hướng diện cả cây hoa từng khiến nhiều người ngại ngần vì quá lòe loẹt thì năm nay trở thành "hot trend". Những màu sắc nóng bỏng, rực rỡ và pha trộn sẽ bị từ chối. Thay vào đó là họa tiết hoa to bản, đồng màu trên nền trơn.

váy hè

váy hè

Quần bò yếm

Sẽ chỉ có 1 chút thay đổi so với các kiểu quần bò yếm của cách đây 5 năm. Đó là kiểu ống quần rộng loe nhưng chỉ ngắn đến mắt cá chân. Đừng quên những chiếc áo ngắn tay dạng lưới để mix cùng.

váy hè

White on white

Xu hướng diện đồ "trắng cả cây" hè năm nay sẽ thiên về set đồ váy + áo, hoặc quần + áo crop-top/tank top.

váy hè

Set đồ thun họa tiết pop art

Các bộ đồ thun có họa tiết kiểu pop art chắc chắn sẽ làm các cô nàng phát sốt vì sự trẻ trung và cá tính của nó.

váy hè

Denim on denim

Diện cả cây denim là xu hướng mà bạn không nên bỏ qua mùa hè này. Nhưng sẽ không phải denim trơn đâu. Bạn cần áo hay quần/váy denim có đính hạt kim loại hoặc cườm.

váy hè

Chân váy midi gấm

Được lăng xê bởi 1 NTK trong nước, nhưng chắc chắn chân váy midi gấm sẽ "hot" không kém các kiểu mốt được "nhập khẩu" từ những kinh đô thời trang

váy hè

Đoán trước
Đoán trước "xu hướng hoa lá" hè 2015 nhờ váy áo của sao Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy áo họa tiết hoa lá sẽ vẫn hot trong mùa hè tới và thiên về những màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn