Hè về tươi trẻ cùng họa tiết kẻ sọc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Fashionista thế giới đều 'mê mệt' trang phục được trang trí bằng những đường thẳng song song.

thoi trang phunutoday1

Khi 'điểm danh' những xu hướng thời trang được yêu thích trong mùa hè năm nay, không thể không nhắc đến hoạ tiết kẻ sọc đầy trẻ trung.

thoi trang phunutoday2

thoi trang phunutoday3

Hoạ tiết đơn giản và tưởng chừng như quá quen thuộc vẫn tạo nên nét hấp dẫn mới nhờ sự sáng tạo của nhiều nhà mốt thế giới và trong nước.

thoi trang phunutoday4

thoi trang phunutoday5

Những đường sọc dọc trên tông màu trắng đen được sử dụng cho nhiều kiểu váy sơ mi, váy hai dây, quần ống rộng... mang đến hình ảnh hiện đại cho người mặc.

thoi trang phunutoday6

thoi trang phunutoday7

Trang phục in đường kẻ to bản cũng được thử nghiệm trên nhiều kiểu váy sexy và mang đến nét mới lạ cho hoạ tiết này.

thoi trang phunutoday8

thoi trang phunutoday9

Ngoài hai gam màu đơn sắc là trắng và đen, những gam màu bắt mắt như vàng tươi, xanh dương cũng được khai thác để làm mới hoạ tiết kẻ sọc dọc.

thoi trang phunutoday10

thoi trang phunutoday11

Chính sự đơn giản trong đường nét và màu sắc đã giúp kẻ sọc rất dễ lên phom dáng cho nhiều kiểu trang phục. Qua nhiều mùa thời trang, nó vẫn khẳng định được vị trí của mình trong trào lưu ăn mặc thịnh hành.

Ngắm trọn thời trang công sở 'đẹp từng centimet' của Phạm Hương
Ngắm trọn thời trang công sở 'đẹp từng centimet' của Phạm Hương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Rời xa những chiếc đầm lộng lẫy, gợi cảm, Phạm Hương vẫn rất nổi bật và trẻ trung với đầm công sở tiện dụng cho mùa hè này.
Mỹ nhân Việt siêu nóng bỏng với đầm kẻ sọc tông đen - trắng
Mỹ nhân Việt siêu nóng bỏng với đầm kẻ sọc tông đen - trắng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đầm kẻ sọc tông đen - trắng chưa bao giờ lỗi mốt và là sự lựa chọn hợp lý cho các mỹ nhân Việt.
Theo:  khoevadep.com.vn