Jang Nara kém tinh tế vì chọn sai nội y

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp không tuổi của màn ảnh Hàn dự sự kiện với thiết kế trễ vai nhưng để lộ dây áo kém thẩm mỹ.

Người đẹp không tuổi của màn ảnh Hàn dự sự kiện với thiết kế trễ vai nhưng để lộ dây áo kém thẩm mỹ.

Cuối tuần qua, nữ diễn viên Jang Nara có hoạt động tại Liên hoan phim viễn tưởng quốc tế Puchon lần thứ 20 ở Gyeonggi. Cô tham dự một sự kiện với vai trò MC. Jang Nara chọn bộ váy đen thanh lịch với phần trễ vai là điểm nhấn duy nhất. 

Nữ diễn viên để tóc buộc, rẽ ngôi giản dị, phụ kiện hoa tai cùng vòng choker giúp tổng thế bớt nhàm chán. Cách trang điểm nhẹ nhàng, tiết chế giúp tôn lên gương mặt trẻ hơn tuổi của kiều nữ 35 tuổi.  

Tuy nhiên, Jang Nara mắc phải lỗi chọn sai nội y khi diện thiết kế lộ vai này. Có thể thấy rõ dây áo ngực và phần điều chỉnh kích cỡ dây hiện lên trên bờ vai của nữ diễn viên. Khi mặc áo trễ vai, kiểu áo ngực không quai, dây phù hợp hơn cả nhằm giữ được nét tinh tế cho set đồ. 

Nữ diễn viên tạo dáng nhí nhảnh ở hậu trường. Đầu năm nay, Jang Nara vừa có bộ phim mới Happy Ending Once More của đài MBC. Bộ phim được đánh giá khá cao nhưng rating lẹt đẹt, chỉ vào khoảng 5%. 

 Qua thời điểm hoàng kim nhưng Jang Nara vẫn đắt show quảng cáo, cô trung thành với phong cách trẻ trung, nhí nhảnh dù ở tuổi 35. Cô được mệnh danh là người đẹp không tuổi của màn ảnh Hàn.

Ngắm phong cách đẹp 'từ nhà ra phố' của Hương Giang Idol
Ngắm phong cách đẹp 'từ nhà ra phố' của Hương Giang Idol
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sở hữu body sexy, quyến rũ và biết chưng ra những ưu điểm thể hình của mình nên mỗi bức ảnh của Hương Giang Idol luôn nhận được yêu thích
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn