Kiểu họa tiết nào đang hot nhất hè này?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu cứ mặc mãi họa tiết hoa lá thì sẽ chẳng còn gì mới lạ, vì vậy bạn có thể tùy ý lựa chọn nhiều phương án họa tiết khác.

Dù là váy maxi hay một chiếc áo sơ mi đơn giản, chỉ cần thêm họa tiết là bạn đã thấy vui vẻ và trẻ trung hơn rồi. Họa tiết cũng không hẳn đồng nghĩa với sự rực rỡ hay cầu kỳ, mà bạn vẫn có thể chọn được nhiều kiểu trang phục có họa tiết rất lịch sự, cổ điển, hợp với nhu cầu phối đồ công sở. Chắc chắn rằng mặc đồ họa tiết thời trang sẽ giúp bạn có nhiều cảm hứng sáng tạo và nổi bật hơn so với đồ trơn màu, vì thế mà trong những ngày rảnh rỗi, hãy tìm kiếm những kiểu đồ họa tiết phù hợp với tính cách của mình.

1. Kẻ ca rô

thoi trang phunutoday1

Họa tiết ca rô cỡ nhỏ (gingham) là một trong những họa tiết đặc trưng nhất của thời trang mùa hè, gợi liên tưởng tới những tấm thảm picnic. Trang phục kẻ ca rô gingham rất dễ mặc, thường thấy nhất là những chiếc áo sơ mi, váy liền hoặc váy dáng sơ mi. Nếu bạn không thích ăn mặc nhiều màu sắc, thì một chiếc áo kẻ ca rô tông màu đen trắng cũng đã tạo được sự dịu mát và dễ thương hơn rất nhiều rồi. 

2. Da báo

 

thoi trang phunutoday2

Những vết đốm lấy cảm hứng từ da báo có thể tạo được nét gợi cảm và sắc sảo hơn cho bạn. Thay vì kiểu họa tiết da báo tông màu nâu đen thường thấy, bạn có thể chọn kiểu họa tiết da báo cách điệu trên nền những tông màu nhẹ nhàng hơn như xanh, hồng pastel, tạo cảm giác mát mẻ hơn, đặt trên những chất liệu nữ tính như voan, lụa sẽ càng tạo được hiệu ứng vừa sành điệu vừa thanh lịch. Chú ý đừng chọn những kiểu đồ họa tiết da báo có dáng quá sexy, kết hợp họa tiết này trên những trang phục kín đáo sẽ hợp hơn.

3. Ngôi sao

 

thoi trang phunutoday3

Những đêm hè ít mây thường mở ra bầu trời sao lấp lánh, đây chính là cảm hứng cho trang phục mùa hè của bạn. Các cô nàng thấp bé, nhẹ cân nên chọn những họa tiết ngôi sao khổ lớn, với màu sắc rực rỡ để tăng thêm độ nở nang cho cơ thể, giúp bạn không bị nhạt nhòa khi đứng trong đám đông. Còn những cô nàng dịu dàng, thích cảm hứng bohemian có thể chọn kiểu họa tiết sao nhí trên những bộ váy bằng vải voan hay vải thô mát, rộng rãi.

4. Trái cây

thoi trang phunutoday4

Những hình họa tiết trái cây như chuối, dưa hấu, dứa v.v... ngay lập tức đem đến cảm giác ngọt ngào, trẻ trung cho trang phục. Những lựa chọn phổ biến nhất là đồ ngủ hoặc đồ bơi in họa tiết trái cây, ngoài ra bạn có thể chọn phụ kiện in họa tiết trái cây như giày, túi xách, mũ v.v... Mùa hè chính là thời điểm “đặc cách” cho bạn thoải mái diện cả cây đồ in họa tiết trái cây, với những ngày thời tiết mát mẻ hơn thì nên phối một chiếc áo in họa tiết trái cây với quần cullote trơn màu.

5. Trái tim

thoi trang phunutoday5

Họa tiết trái tim có thể hơi “sến”, nhưng do sự thịnh hành trở lại của nhân vật phản diện Harley Quinn trong phim Người Dơi mà họa tiết này lại có nét cá tính, mạnh mẽ và sexy hơn, thậm chí còn có phần ma mị. Bạn còn có thể tự in họa tiết trái tim lên trang phục của mình bằng cách tự cắt giấy làm khuôn tô màu sơn hoặc dùng con dấu in vải. Nếu là áo hoặc váy liền, có thể để họa tiết trái tim tràn kín áo, còn nếu là quần shorts hoặc quần dài thì chỉ nên chọn họa tiết trái tim ở một mảng gấu quần hoặc túi quần để tạo hiệu ứng bất đối xứng.

6. Hình học

 

thoi trang phunutoday6

Xu hướng năm nay là họa tiết hình học phong cách thổ cẩm, với tông màu nóng, rực rỡ, các motif họa tiết lặp lại giống như những hoa văn trong kiến trúc. Bạn có thể chọn một bộ váy liền hoặc một chiếc mũ rộng vành có họa tiết hình học, phối thêm với các trang phục, phụ kiện khác màu trắng để tạo sự khỏe khoắn, cân đối.

7. Động vật

thoi trang phunutoday7

Kiểu quần áo in họa tiết động vật được coi là sự đối lập hoàn hảo cho những món đồ in họa tiết hoa lá, với những thông điệp năng động hơn về lối sống hòa hợp với thiên nhiên. Đặc biệt, trong hè năm 2016, họa tiết hình con voi được yêu thích hơn cả, biểu trưng cho tinh thần khám phá những miền đất du lịch nhiệt đới, mang cảm giác thân thiện, gần gũi. Hãy kiếm ngay cho mình một chiếc áo in họa tiết hình voi để tự tin đi dạo phố cuối tuần này.

8. Kẻ sọc

thoi trang phunutoday8

Họa tiết kẻ sọc không mới, nhưng cứ đến hè thì nhu cầu mặc đồ kẻ sọc luôn tăng lên vì nó đem đến một cảm giác rất thoải mái, rộng rãi. Cứu tinh cho các cô nàng mập hoặc thấp chính là những chiếc áo dáng dài với họa tiết kẻ sọc dọc, mang đến “ảo giác” cơ thể thon gọn và cao hơn. Những tín đồ của thời trang tối giản cũng không thể nào chối từ sức quyến rũ của những chiếc áo sơ mi kẻ sọc tông màu đen trắng hoặc xanh trắng.

9. Chấm bi

thoi trang phunutoday9

Ngọt ngào, dễ thương và cổ điển, họa tiết chấm bi là lựa chọn hàng đầu cho những cô gái sợ mình già. Một chiếc chân váy midi chấm bi ngay lập tức biến bạn thành “nàng thơ” của mùa hè, kết hợp với áo phông trơn màu và giày cài quai rất tuyệt vời, trông chẳng khác gì những cô gái bước ra từ những bộ phim kinh điển. Nếu bạn ngại ngùng thì một chiếc băng đô chấm bi cũng đủ khiến gương mặt của bạn đáng yêu hơn rồi đấy.

10. Chắp vá

thoi trang phunutoday10

Bạn không ngại những sự kết hợp tự do và ngẫu hứng nhất, thì họa tiết kiểu chắp vá chính là phương án dành cho bạn. Luôn luôn lạ mắt, luôn luôn khác biệt và gần như không bao giờ sợ đụng hàng, đừng ngại mặc những bộ váy maxi hoặc quần ống rộng in họa tiết chắp vá, để những ngày tháng chen chúc ở thành thị ngột ngạt cũng trở thành một cuộc dạo chơi phóng khoáng trên thảo nguyên.

Sang trọng, trang nhã với đầm phối ren và hoa
Sang trọng, trang nhã với đầm phối ren và hoa
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sự kết hợp hài hòa giữa ren và hoa tạo nên sức hút gợi cảm, quyến rũ cho các cô nàng trong những bữa tiệc mùa hè.
Thanh Thảo sang chảnh, xì tin với áo crop-top gợi cảm
Thanh Thảo sang chảnh, xì tin với áo crop-top gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nữ ca sỹ Thanh Thảo sang chảnh nhưng cũng rất xì tin với áo crop-top mix cùng chân váy dài gợi cảm khi làm giám khảo.
Theo:  khoevadep.com.vn