Mặc gì cho những ngày xuân ấm áp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những ngày xuân ấm áp chính là lúc mà bạn có thể tận dụng những công dụng của phụ kiện thời trang một cách khéo léo như khăn choàng cổ hay áo denim để tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.

Những ngày ấm áp của mùa xuân thật thích hợp cho phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Màu đen là sự lựa chọn chưa bao giờ bị lỗi và luôn luôn chiếm ưu thế. Tuy không vì thế mà khiến bạn kém cá tính, ngược lại, trông rất thời trang và ấn tượng, lại có thể dễ dàng phối với các màu sắc khác cho việc lựa chọn phụ kiện đi kèm.

Bổ sung thêm những chiếc áo len nữ mới cho tủ đồ vào thời điểm này là thích hợp. Nhưng thời tiết ở Hà Nội tương đối đỏng đảnh, se lạnh mà vẫn đôi lúc nóng nực, vậy nên, những chiếc áo len mỏng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn xuống phố.

1.Layering với áo sơ mi nữ

Đơn giản mà đẹp, lại không lo lỗi mốt chính là hiệu quả của cách phối cơ bản này với áo len ngày gió. Bạn chỉ cần một chiếc áo sơ mi nữ cổ Đức và một chiếc áo len cổ tròn hoặc cổ V. Sau đó, bạn có thể thỏa sức mix cùng short, chân váy hay quần trouser, quần jean nữ.

2. Sơvin cùng quần jean nữ

Với tiết trời hửng ấm, một chiếc áo len nữ mỏng mix cùng quần jean là đủ để bạn trở nên cuốn hút hơn. Dáng áo len ôm sát, cổ V hay cổ tròn tùy ý sơvin cùng chiếc quần jean nữ quen thuộc sẽ tạo vẻ ngoài năng động mà vẫn gọn gàng, duyên dáng. Hãy cho mình một đôi giày cao gót để tôn lên vẻ nữ tính, quyến rũ hay boots để nhấn nhá thêm cho sự cá tính, tự tin của mình.

3. Kết hợp cùng váy

Với chất liệu len mỏng, bạn có thể mix kiểu áo này với cả váy và chân váy đều rất đẹp. Nếu diện váy liền, bạn có thể mặc áo len nữ ra ngoài và để chừa phần chân váy ở dưới tạo điểm nhấn, cho vẻ ngoài thật nhẹ nhàng, nữ tính và mang hơi hướng cổ điển.

Trong khi đó, chân váy cho bạn nhiều lựa chọn hơn với kiểu dáng khác nhau: thanh lịch, nền nã với chân váy bút chì, nữ tính, ngọt ngào cùng chân váy skater hay nhẹ nhàng, thướt tha với midi.

4. Legging với áo dáng dài

Thiết kế bó sát, tôn dáng cùng tính co giãn khiến chiếc quần legging dễ dàng chiều lòng phái đẹp dù sở hữu phom người béo, gầy hay cao, thấp...chẳng cô nàng nào có thể chối từ item hấp dẫn này. Điểm cộng của kiểu quần này là vô cùng dễ tính trong kết hợp với các loại trang phục và giữ ấm tối đa cho đôi chân ngày lạnh.

Với những ngày xuân ấm áp thế này, bạn có thể kết hợp quần legging với những dáng áo sơ mi, hoặc áo len dáng dài. Nó sẽ giúp thu hút sự chú ý vào đôi chân và khiến người đối diện quên đi tỉ lệ cơ thể thiếu cân đối.

5. Kết hợp với short ngắn

Quần short ngắn luôn là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng cá tính. Nếu bạn cho rằng quần soóc nữ là loại trang phục chỉ dành riêng cho mùa hè thì bạn nên thay đổi suy nghĩ.  Mốt diện quần soóc cho mùa xuân luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Nếu mùa hè bạn cần chọn những chiếc quần có chất liệu nhẹ nhàng và thoải mái như vải thô, lụa, jean hoặc kaki thì với mùa đông, quần soóc dày và ấm như dạ,bông chần, vv... lại thích hợp hơn.

Cuối cùng, với kiểu thời tiết se lạnh như thế này, bạn hãy choàng cho mình những chiếc khăn duyên dáng mỏng xinh. Với những chiếc khăn mỏng sẽ làm cho các nàng thêm ấm áp hơn rất nhiều đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn