Mách chị em dùng phụ kiện đúng "chuẩn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những món phụ kiện thời trang không chỉ giúp bạn thêm cá tính mà còn giúp trang phục trở nên vui mắt và thời thượng hơn.

Phụ kiện tóc

Những chiếc mũ hay băng đô hay bờm tóc đã khá quen thuộc với chị em. Với mũ, bạn nên mix nó có sự tương tác với bộ đồ bạn mặc. Với băng đô và bờm tóc cũng nên ăn khớp với phong cách mà bạn theo đuổi. Một chiếc váy xòe nữ tính nếu có thêm chiếc bờm tóc cùng tone màu sẽ đẹp hơn thay vì chiếc băng đô như của các vận động viên thể thao trên sân tập. Băng đô hoặc mũ đội đầu hợp với quần áo khiến các cô gái trở nên “chất” hơn.

phụ kiện tóc, phụ kiện thời trang

phụ kiện tóc, phụ kiện thời trang

Đồ trang sức

Đồ trang sức sẽ khiến trang phục bạn mặc trở nên phong cách và cá tính hơn. Nếu bạn đang diện một bộ đồ màu đen, trắng, lông chuột hay bè thì có thể dùng bất cứ màu sắc trang sức nào. Nhưng lưu ý là chỉ nên nhấn vào một khu vực nhất định. 

Ví dụ, nếu mang khuyên tai, hãy để trống phần cổ của bạn. Những đồ trang sức nhỏ xíu như khuyên tai ngọc trai hoặc đinh tán có tác dụng cực kỳ lớn trong việc tạo dựng hình ảnh đẹp và khác biệt cho chủ nhân của nó.

trang sức, phụ kiện thời trang

trang sức, phụ kiện thời trang

Khăn quàng

Nhứng chiếc khăn quàng là phụ kiện quen thuộc trong mùa đông. Còn sang mùa xuân hè, bạn vẫn có thể làm điệu bằng những chiếc khăn lụa mỏng manh thắt nhẹ trên cổ hay buộc nơ cá tính cho túi xách.

Về họa tiết, vào mùa đông lạnh giá, những chiếc khăn quàng gam màu nóng sẽ giúp bạn trông tươi tắn và trẻ trung hơn. Còn trong mùa hè, những chiếc khăn họa tiết nhẹ nhàng như hoa nhí, hay hình những con vật nhỏ ngộ nghĩnh sẽ giúp bạn cuốn hút và thời trang hơn.

phụ kiện thời trang, khăn quàng

phụ kiện thời trang, khăn quàng

Túi xách 

Chiếc túi xách giờ đây không chỉ để đựng đồ mà còn "đại diện" cho guu thời trang của chị em. Nhiều cô nàng chọn túi xách theo tiêu chí dễ phối đồ, dùng được nhiều lần, ở nhiều hoàn cảnh. Cũng có những cô nàng đưa đặc điểm đẹp và độc lên hàng đầu. Nhưng dù là theo xu hướng, tiêu chí nào cũng đừng bao giờ xem nhẹ tầm quan trọng của món phụ kiện mang tên túi xách.

Nguyên tắc nhỏ để túi xách giúp bạn đẹp hơn là chọn túi cùng tone màu với giày. Chỉ cần hai đến ba cặp túi xách – giày cùng tone là bạn có thể yên tâm kết hợp với mọi trang phục rồi.

phụ kiện thời trang, túi xách

phụ kiện thời trang, túi xách

Thắt lưng

Thắt lưng giúp bạn định hình bộ đồ một cách hoàn hảo đồng thời giúp làm điệu thêm cho những cô nàng nữ tính. Với những chiếc áo dáng rộng hay váy suông, thắt lưng cực kỳ hữu ích, tạo điểm nhấn nơi vòng eo cho bạn thêm tự tin.

Còn với những chiếc váy hay áo đã bó sát, một chiếc thắt lưng mảnh điểm xuyết bằng hạt đá hay dây xích thắt hờ hững ở phần hông sẽ khiến nàng thêm cuốn hút và uyển chuyển.

phụ kiện thời trang, túi xách

phụ kiện thời trang, túi xách

Kính mắt

Kính mắt không chỉ bảo vệ mắt khỏi bụi, ánh nắng mặt trời, nó còn khiến bạn phong cách và sành điệu hơn hẳn. Nếu để ý, bạn sẽ thấy không hiếm các ngôi sao lúc nào cũng mang theo kính râm, bất kể là trong nhà hay ngoài trời. Và họ luôn khiến bạn ngưỡng mộ.

phụ kiện thời trang, kính mắt

phụ kiện thời trang, kính mắt

Giày

Chị em đừng quên sắm cho mình vài đôi giày để luôn sẵn sàng cho những dịp cần thiết. Giày cao gót màu đen, nude chắc chắn không thể thiếu. Nhưng cũng đừng bỏ qua giày ánh kim, giày màu đỏ hay giày nạm đinh mũi nhọn cá tính. Chúng sẽ giúp bạn tỏa sáng trong những bữa tiệc, buổi hẹn hò hay thậm chí chỉ là bước xuống phố đầy kiêu hãnh.

phụ kiện thời trang, giày

phụ kiện thời trang, kính mắt

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn