Maya đã bao lần đụng phong cách thời trang Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà không chỉ nổi tiếng tài giỏi mà còn gây ấn tượng bởi gu ăn mặc sành điệu. Đã nhiều lần, Maya dính nghi án "đụng hàng" Hà Hồ.

Hà Hồ luôn biết cách làm mới mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng và cũng không ít lần bị các sao Việt khác "đụng hàng". Maya là một trong số những người thường xuyên "mượn" thiết kế của Hồ Ngọc Hà để xuất hiện nổi bật hơn.

Trong một sự kiện cuối năm 2012, Maya nổi bật bới thiết lế váy lệch vai màu hồng nhẹ nhàng. Tuy nhiên, chiếc váy này trước đó đã được cô nàng diện vào năm 2010, trong buổi  tham dự lễ ra mắt album của nam ca sĩ Hoàng Hải tại Hà Nội. Chiếc váy này ngay lập tức khiến fans nghĩ tới Hà Hồ - người cũng đã từng diện chiếc váy này và vô cùng nổi bật.

Trong một sự kiện cuối năm 2012, Maya nổi bật bới thiết lế váy lệch vai màu hồng nhẹ nhàng. 

Chiếc váy này ngay lập tức khiến fans nghĩ tới Hà Hồ - người cũng đã từng diện chiếc váy này và vô cùng nổi bật.

Trong đêm mở màn Remix, trang phục mà nữ xa sĩ Maya chọn một lần nữa dính nghi án trùng ý tưởng với Hà Hồ đã từng mặc để biểu diễn trước đó. Dù không quá giống, thế nhưng các fans vẫn đặc biệt chú ý tới pha "đụng hàng" này.

Trong đêm mở màn Remix, trang phục mà nữ xa sĩ Maya chọn một lần nữa dính nghi án trùng ý tưởng với Hà Hồ đã từng mặc để biểu diễn trước đó.

Dù không quá giống, thế nhưng các fans vẫn đặc biệt chú ý tới pha "đụng hàng" này.

 

Trong 1 show diễn, Hồ Ngọc Hà diện bộ váy ôm sát màu đỏ với họa tiết cắt khối 3D khá ấn tượng. Đầu tháng 1/2016, trong đêm mở màn chương trình The Remix, nữ ca sĩ Maya cũng diện 1 chiếc váy có thiết kế tương tự. Tuy nhiên, Maya phủ nhận việc mặc "nhái" váy Hà Hồ. Cô khẳng địng không biết đến bộ trang phục của "nữ hoàng giải trí" trước đó.

 Đầu tháng 1/2016, trong đêm mở màn chương trình The Remix, nữ ca sĩ Maya cũng diện 1 chiếc váy có thiết kế 3D nổi bật.

Thế nhưng, trong một lần biểu diễn trước đó, Hà Hồ đã từng dử dụng trang phục có thiết kế tương tự.

Xuất hiện trong đêm nhạc “Truy Sát Film Concert” tối 29/4 tại Hà Nội, Maya không chỉ chinh phục người nghe bằng giọng hát chắc khỏe và kỹ thuật, cô còn diện bộ cánh năng động, khỏe khắn khoe đường cong quyến rũ. Thế nhưng, bộ cánh lại gần giống với thiết kế mà Hà Hồ đã sử dụng trước đó vào năm 2013.

Xuất hiện trong đêm nhạc “Truy Sát Film Concert” tối 29/4 tại Hà Nội, Maya diện bộ cánh năng động, khỏe khắn khoe đường cong quyến rũ. 

 Thế nhưng, bộ cánh lại gần giống với thiết kế mà Hà Hồ đã sử dụng trước đó vào năm 2013.

Mỗi lần bị dính nghi án "nhái hàng" Hà Hồ, Maya đều chọn cách im lặng.

Những mẫu áo choàng đi biển hứa hẹn gây
Những mẫu áo choàng đi biển hứa hẹn gây "sốt"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đừng quên mang theo chiếc áo choàng tắm biển cho kỳ nghỉ hè tuyệt vời hơn.
Phong cách thời trang đẹp không thể chê của Hà Hồ sau scandal
Phong cách thời trang đẹp không thể chê của Hà Hồ sau scandal
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sau những lùm xùm tình ái, nữ ca sỹ đã trở lại và ngày càng mặn mà, sành điệu hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn