Mẹo phối sơ mi oversize cá tính cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sơ mi oversize là một chiếc áo khó phối đồ nhưng nếu bạn nắm vững những quy tắc dưới đây thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sơ mi oversize là một trong những item vô cùng hot của mùa hè bởi sự thời trang, phong cách và cá tính mà nó đem lại cho người mặc. Với phom dáng rộng rãi, chất liệu mát mẻ, sơ mi oversize dễ dàng trở thành những món đồ đinh để diện đi học đi làm. Nếu bạn muốn có một phong cách ăn mặc năng động và hợp mốt trong hè này thì rất nên kết thân với chiếc áo sơ mi oversize đấy. 

Có tính thời trang cao nhưng sơ mi oversize lại không hề dễ phối đồ chút nào, nếu không khéo léo bạn dễ dàng bị trông luộm thuộm với kiểu áo này. Mặc sơ mi oversize sao cho vừa hợp dáng người vừa che được khuyết điểm là một câu hỏi khó. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những típ hữu dụng từ các tín đồ thời trang sành sỏi và uy tín trên khắp thế giới nhé!

1. Chọn những chiếc áo có độ rộng vừa phải

Oversize không có nghĩa là càng rộng càng tốt. Nên chọn những kiểu dáng có độ rộng và chiều dài vừa phải để tránh trường hợp trông như bơi trong áo. 

thoi trang phunutoday1

thoi trang phunutoday2

2. Luôn nhớ quy tắc trên rộng dưới phải gọn gàng

Vốn dĩ chiếc áo oversize đã có phom dáng khá thoải mái rồi cho nên trang phục phối kèm nhất định phải đơn giản, gọn gàng như jeans skinny hoặc các loại jean cạp cao. Nếu kết hợp cùng chân váy thì cần phải tránh tuyệt đối những kiểu xếp ly hay váy xòe. Hợp lý nhất sẽ là một chiếc chân váy denim ôm gọn gàng. 

thoi trang phunutoday3

Khi đóng thùng với sơ mi oversize bạn nên chọn những kiểu quần cạp cao để trông đôi chân dài hơn. Nhớ phối cùng một đôi giày cao gót để trông hấp dẫn và lôi cuốn hơn nhé.

 

thoi trang phunutoday4

Sơ mi oversize với dáng cổ đổ ra đằng sau sẽ tạo cảm giác đỡ bức bí hơn cho set đồ.

 

thoi trang phunutoday5

thoi trang phunutoday6

3. Nên đóng thùng sơ mi

Sơ mi oversize thường được cắm thùng trong quần hoặc chân váy bởi nếu mặc buông trông bạn rất dễ bị lùn đi do phần áo thường được thiết kế dài và rộng. Chỉ có những cô nàng sở hữu chiều cao khủng từ 1m65 trở nên thì mặc sơ mi oversize buông mới đẹp. Còn nếu không thì hãy cứ trung thành với kiểu đóng thùng nhé.

thoi trang phunutoday7

thoi trang phunutoday8

thoi trang phunutoday9

thoi trang phunutoday10

4. Chỉ sơ vin nửa vạt trước

Một trong những cách biến tấu cực hay với sơ mi oversize đó là sơ vin nửa vạt trước, buông vạt sau tạo cảm giác bất đối xứng rất lạ mắt. Đây là cách mặc được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi sự táo bạo, phá cách và cá tính mà nó mang lại cho set đồ. Nếu tự tin với chiều cao của mình thì không nhất thiết lúc nào cũng phải kè kè với đôi giày cao gót, bạn có thể đổi gió với một đôi sneaker trắng thể thao để trông trẻ trung, năng động hơn.

thoi trang phunutoday11

thoi trang phunutoday12

thoi trang phunutoday13

thoi trang phunutoday14

5. Cá tính khi phối layer

Nếu bạn cảm thấy sơ vin kiểu bất đối xứng vẫn chưa đủ cá tính thì hãy mix sơ mi oversize theo kiểu layer. Cách này sẽ đáp ứng được độ dị và độc đáo mà bạn mong muốn. Nhưng cũng xin được báo trước là mix layer cũng rất dễ tố khuyết điểm của chủ nhân vì vậy cần lựa chọn khéo léo chút. Trước tiên là bản thân có phù hợp với kiểu mix này hay không. Nếu bạn sở hữu một vóc dáng mảnh khảnh với chiều cao tương đối thì mix layer với sơ mi oversize sẽ dễ dàng đẹp mắt và cá tính hơn. Điều cuối cùng sẽ phụ thuộc vào sự sáng tạo của mỗi cá nhân mà ta có thể chọn mix cùng t-shirt, váy hai dây, jeans hay chân váy sao cho hài hòa và cá tính nhất có thể.

thoi trang phunutoday15

thoi trang phunutoday16

 

Hồ Ngọc Hà diện đồ 'tông xuyệt tông' cùng con trai khi đi sự kiện
Hồ Ngọc Hà diện đồ 'tông xuyệt tông' cùng con trai khi đi sự kiện
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hà Hồ và con trai Subeo vô cùng nổi bật khi cùng nhau xuất hiện với trang phục tông đen tại một sự kiện thời trang diễn ra tối 15/5.
Chi Pu bí ẩn với áo dài đen và hoa tai to bản cá tính
Chi Pu bí ẩn với áo dài đen và hoa tai to bản cá tính
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chi Pu tự tin và đầy bí ẩn khi diện áo dài đen và hoa tai to bản cá tính của NTL Kelly Bùi khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn