Minh Hằng khoe dáng quyến rũ với váy trễ vai gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Minh Hằng diện váy trễ vai ngắn quyến rũ tới buổi họp fan vào tối 18/6.

 Minh Hằng tự lái xe hơi đến buổi họp fan tại quận 7 (TP HCM), chiều tối 18/6. Nữ ca sĩ diện mốt áo giấu quần, trễ nải vai trần và đôi chân sexy.  

"Bé Heo" hạnh phúc khi được tặng bánh kem mừng sinh nhật sớm. Sinh nhật của cô vào 22/6, nhưng hôm qua là cuối tuần nên cô quyết định tổ chức offline để nhiều fan có thể đến dự.

Người đẹp cũng giao lưu, chơi các trò chơi với các fan.

Khoảng 2 năm trở lại đây, khi đã ngấp nghé tuổi 30, Minh Hằng "lột xác" hoàn toàn với hình ảnh của một quý cô thanh lịch, thời thượng và quyến rũ.

Mỗi lần xuất hiện Minh Hằng đều khiến mọi người nhạc nhiên bởi gu thời trang thanh lịch, trẻ trung không kém phần quyến rũ của mình.

Streetstyle của cô cũng trở nên cá tính hơn với áo hai dây, croptop, quần ồng rộng, chân váy mini, áo khoác blazer, váy áo denim,... Minh Hằng bỏ qua những kiểu mốt "công chúa" như trong quá khứ, chú trọng tính năng động và thoải mái.

Minh Hằng thường xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ cánh được thiết kế tỉ mỉ, thường là dáng dài, đuôi cá, đầm chít eo hoặc kiểu cổ điển. 

Người đẹp đang xây dựng được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Những set đồ công sở đẹp nhất 2016 cho ngày hè
Những set đồ công sở đẹp nhất 2016 cho ngày hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sự kết hợp giữa các item thanh lịch, sang trọng mang đến phong cách quyến rũ, trẻ trung cho nàng công sở trong mùa hè này.
Tín đồ thời trang thế giới mê mẩn style vintage trong mùa hè 2016
Tín đồ thời trang thế giới mê mẩn style vintage trong mùa hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sự khác biệt và đặc trưng của phong cách thời trang vintage khiến người mặc trở nên ấn tượng và quyến rũ hơn.
3 cách phối đồ ăn gian tuổi với chân váy công sở cho quý cô U30
3 cách phối đồ ăn gian tuổi với chân váy công sở cho quý cô U30
(Thời trang) - (Phunutoday) - Luôn có những cách phối đồ giúp phái đẹp trẻ trung và quyến rũ hơn so với độ tuổi thật
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn