Mix đồ đẹp hoàn hảo ngày giao mùa

( PHUNUTODAY ) - Làm đẹp và thời trang luôn là vòng xoay bất tận khiến phái đẹp mải miết khám phá, kiếm tìm. Khi trời đất giao mùa cũng là lúc các bạn gái cần chuẩn bị “hành trang làm đẹp” đón mùa sang.

Những bộ váy không tay, sát nách hay áo ba lỗ là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng bởi chúng không chỉ mang lại sự tự do, thoải mái, năng động mà còn đầy vẻ quyến rũ. Dù bạn muốn trở thành một cô gái thời thượng, khỏe khoắn, sexy hay đơn giản là một cô nàng đáng yêu, thanh tú thì thời trang không tay đều có thể từ đó mà biến hóa theo sức sáng tạo của bạn.

Tuy nhiên, rất nhiều bạn nữ có thói quen “dọn dẹp” vùng da dưới cánh tay bằng nhíp hoặc dao cạo, điều này gây nên tình trạng thâm đen và đốm sần đáng ghét xuất hiện. Hãy chú ý và chăm sóc thật cẩn thận vùng da này để tự tin tuyệt đối với mọi mùa thời trang.

Một chiếc mũ vành rộng và một chiếc kính mát là sự kết hợp hài hòa, giúp bạn vừa duyên dáng vừa bảo vệ được làn da dưới ánh nắng mặt trời. Với hai phụ kiện này, bạn có thể tự tin dạo phố hay tham gia những chuyến picnic với những chiếc váy voan dài, váy maxi rực rỡ cùng những người mà bạn yêu quý.

Tóc xoăn gợn sóng hay tóc tết thái dương là những kiểu tóc được ưa thích nhất cho mùa lễ hội. Bởi đây là hai kiểu tóc không cầu kì, rất đơn giản, không kén chọn khuôn mặt mà vẫn tạo vẻ bồng bềnh, đáng yêu cho bạn.

Túi xách dây dài đa năng kết hợp với những đôi giày được thiết kế theo kiểu họa tiết vintage là hai phụ kiện không thể thiếu cho bạn gái trong mùa lễ hội. Cách chọn và phối phụ kiện sẽ thể hiện cá tính của nữ chủ nhân. Các nàng có thể đeo túi xách vắt chéo qua vai để tạo sự năng động và thỏa thích vui chơi hay đeo một bên vai để tạo nét yêu kiều, duyên dáng giữa đám đông.

 

Theo: