Mốt áo số tràn ngập showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday.vn) - Làm mưa làm gió trên thế giới, thời trang áo số giúp bạn thoải mái, giải phóng cơ thể khỏi những chiếc áo body có chút chật chội.

Xu hướng thời trang áo số từ đầu mùa xuân đã được các nhà mốt danh tiếng giới thiệu thông qua BST xuân- hè 2014. Nhiều tín đồ thời trang thế giới đón đầu và ứng dụng phong cách này với cách mix đậm chất đường phố, ngày thường. Họa tiết áo số có sự đa dạng trong cách mix cùng như phối cùng họa tiết in hoa, sọc kẻ, hình học... hoặc có thể tận dụng các con số để làm điểm nhấn nổi bật trên trang phục màu trơn.

Áo phông kiểu này không hề kén dáng, dù bạn gầy hay mũm mĩm trông sẽ đều cá tính khi mặc chúng. Phong cách trẻ trung, năng động này vô cùng thích hợp cho một mùa hè sôi động.

Xu hướng áo này không chỉ phù hợp với các cô nàng tươi trẻ mà thực tế đã chinh phục được cả những quý cô chín chắn. Từ Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thúy đến hot girl Khả Ngân đều không ngại thể hiện cá tính thời trang với áo in số. Công thức mix đồ của họ cũng khá dễ nắm bắt: diện theo style "giấu quần" hoặc phối cùng quần skinny.

Sun HT lại khoe eo thon với áo crop-top in số và quần jeans
Khả Ngân cũng "giấu quần" với một chiếc áo jersey in số mang màu hồng nhạt dễ thương.

Tóc Tiên lại ứng dụng item này cho style sexy đầy cuốn hút.
Diễm My 9x quyến rũ.

Yến Nhi lại tạo sự khác biệt khi chọn mix áo caro in số với quần jeans rách và giày đế bánh mì.

Mai Phương Thúy biến tấu thành kiểu áo không quần.
 
Hồ Ngọc Hà hầm hố với cây đen.
Mốt giấu quần cũng được lòng Chi Pu
Cá tính, và trẻ trung.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn