Nét duyên ngầm của chiếc váy nữ sinh Pinafore

( PHUNUTODAY ) - Mùa Xuân/Hè 2013 này, chiếc váy được lấy cảm hứng từ đồng phục nữ sinh châu Á đã thực sự trở thành một xu hướng lớn và phát triển mạnh mẽ.

Mùa Xuân/Hè 2013 này, chiếc váy được lấy cảm hứng từ đồng phục nữ sinh châu Á đã thực sự trở thành một xu hướng lớn và phát triển mạnh mẽ.

Chắc hẳn bạn còn nhớ mùa Xuân/Hè năm ngoái, phong cách thời trang mang hơi hướng của các nữ sinh trung học đã rất được yêu thích. Từ cổ áo Peter Pan, tất ngang đùi cho tới giày Oxford... tất cả đã tạo nên cơn sốt thời trang suốt một thời gian dài.

 

Và Xuân/Hè 2013 này chính là lúc để váy nữ sinh (Pinafore dress) - một item cực hot, cực trẻ trung, sẽ tấn công tủ quần áo của các tín đồ thời trang. Vẫn lấy cảm hứng từ chiếc váy yếm nhưng thay vì dáng chữ A, váy Pinafore giờ được cách tân với nhiều kiểu dáng khác như: dáng váy bút chì, váy suông… cùng vô vàn chất liệu phong phú.

 

Chiếc váy nữ sinh sẽ mang đến vẻ năng động, trẻ trung và một chút tinh nghịch cho người mặc. Item này cũng hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ Retro cổ điển, đến Sport khỏe khoắn hay Minimalist đơn giản.

Cùng tham khảo một vài ý tưởng váy nữ sinh để chọn cho mình một chiếc váy cho ngày nắng lên này nhé!
 

Một chiếc váy Pinafore xếp tầng được làm duyên bằng thắt lưng to bản, mix cùng áo cổ lọ và mũ nồi trông thật duyên dáng và phong cách

 

 

 

 

Váy Pinafore cũng rất tuyệt cho cô nàng công sở khi kết hợp với legging, găng tay da, ankle boots và khăn lụa mỏng, thanh lịch mà vẫn năng động

 

 

Một chiếc áo váy lấy cảm hứng Pinafore kết đôi cùng skinny cũng là ý tưởng không tồi để diện đi chơi, đi mua sắm

 

 

Đậm chất nữ sinh với váy pinafore màu đen truyền thống, áo sơ mi cổ nạm đá và mũ phớt "ton-sur-ton"

 

 

Một chút sportty với những đường kẻ mạnh mẽ

 

 

 

 

Nhẹ nhàng, thoải mái với váy Pinafore dáng suông thả eo

 

 

Duyên dáng tuyệt đối khi mix với áo voan mỏng

 

 

 

 

Năng động và trẻ trung với váy Pinafore gấm hoa văn Baroque mix cùng áo pull trơn màu

 

 

Ra dáng cô thủ thư với váy Pinafore kết đôi cùng sơ mi kẻ và kính cận

 

 

  • Hà Lan
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn