Ngắm phong cách thời trang "siêu" gợi cảm, cá tính của MC Minh Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là nữ diễn viên kiêm MC, thường xuyên lên sóng truyền hình, phong cách thời trang của MC Minh Hà luôn khiến nhiều người phải chú ý, quan tâm.

Trước khi "dính" vào những lùm xùm tình ái cùng nam diễn viên Chí Nhân kể trên xảy ra, MC Minh Hà của chương trình Cafe Sáng từng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp quyến rũ, phong cách sống lý tưởng đáng ngưỡng mộ. 

minh ha phunutoday1

Đảm nhận vai trò MC của chương trình "Cafe sáng", Minh Hà ngày càng được khen về gu ăn mặc tinh tế, khoe được đường cong cơ thể mỗi khi lên sóng truyền hình. 

minh ha phunutoday2

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng gương mặt sắc sảo, cuốn hút, MC Minh Hà không gặp quá nhiều khó khăn trong việc chọn lựa trang phục cho mình.

minh ha phunutoday3

Nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp luôn trung thành với phong cách thời trang điệu đà, nữ tính hoặc "sang chảnh" kiểu cổ điển. Minh Hà cho biết cô không thích "chạy" theo trào lưu, xu hướng bởi đã là trào lưu thì phong cách đó chỉ tồn tại được một thời và nhanh chóng bị lỗi mốt.

minh ha phunutoday4

Chiếc đầm trắng tinh khôi không chỉ làm tôn dáng thon "đồng hồ cát" của Minh Hà mà còn giúp cô trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn so với tuổi thật của mình.

minh ha phunutoday5

Những lúc dự sự kiện, Minh Hà thường xuyên ưu ái phong cách gợi cảm cùng những bộ trang phục cá tính, quyến rũ và cuốn hút hơn.

minh ha phunutoday6

Còn với những ngày thường, Minh Hà vẫn thanh lịch, sang trọng và không kém phần tươi trẻ, quyến rũ.

minh ha phunutoday7

Với lợi thế thân hình "đồng hồ cát", những trang phục gam màu đen ôm sát luôn là một trong những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của Minh Hà.

minh ha phunutoday8

Sự kết hợp với hai mảng màu đen - trắng càng khiến Minh Hà trở nên cá tính, năng động hơn nhưng cũng vẫn rất gợi cảm.

minh ha phunutoday9

Đã có lúc Minh Hà chia sẻ rằng, việc bản thân chỉn chu ở vẻ bề ngoài thể hiện hai điều, thứ nhất là tôn trọng bản thân, thứ hai là tôn trọng khán giả. Ai cũng thích cái đẹp.

minh ha phunutoday10

Bên cạnh vẻ cá tính, Minh Hà đôi lúc cũng rất điệu đà, con gái với những trang phục gam hồng cam nhẹ nhàng, siêu gợi cảm.

Cười
Cười "chết ngất" bộ ảnh thời trang cực độc với phong cách chế
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời trang có thể lấy ý tưởng từ bất cứ đồ vật gì xung quanh cuộc sống. BST thời trang cực độc và ấn tượng dưới đây sẽ khiến bạn "cười ngất"
8 gạch đầu dòng khi chọn đồ cho nàng đẫy đà
8 gạch đầu dòng khi chọn đồ cho nàng đẫy đà
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nắm được 8 bí kíp dưới đây, những cô nàng đẫy đà sẽ luôn mặc đẹp và hợp thời trang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link