Nhan sắc thí sinh 1.54m gây sốc ở Vietnam Next Top Model 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - La Thanh Thanh sinh năm 1993, cao 1,54 m, đến từ Bình Dương. Hiện cô là người mẫu tự do.

Sau nhiều thay đổi về tiêu chí tại mùa năm nay, cuộc thi Vietnam Next Top Model chính thức giới thiệu dàn thí sinh vào nhà chung. Và không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, với tiêu chí mới, cuộc thi đã có sự góp mặt của những thí sinh "khác lạ" so với bình thường.

Fung La Vietnam Next Top Model

Gây chú ý nhất chính là thí sinh La Thanh Thanh, thường được biết đến với cái tên Fung La. Cô gái này có chiều cao vô cùng khiêm tốn 1.54m và điều này khiến cô dường như lọt thỏm giữa dàn chân dài khi đi trình diễn trong buổi họp báo hôm qua 28/6.

La Thanh Thanh sinh năm 1993, cao 1,54 m, đến từ Bình Dương. Hiện cô là người mẫu tự do. Thanh Thanh được nhiều người khen ngợi có gương mặt chuẩn mẫu cùng với thần thái và biểu cảm rất tốt.

Fung La Vietnam Next Top Model 1

Thí sinh có nickname là Fung La này cũng sở hữu một lượng lớn khán giả ủng hộ, trên trang cá nhân cô cũng có hàng chục nghìn người theo dõi và đó là một lợi thế không hề nhỏ cho cô tại cuộc thi năm nay.

Chia sẻ với mọi người, Fung La cho biết: "Nhờ tiêu chí mới của cuộc thi năm nay, em có cơ hội biến ước mơ của mình thành sự thật. Em biết ơn nhà sản xuất vì điều này. Em mong đợi mình trưởng thành hơn bởi đây là cuộc thi đầu tiên mà em tham gia".

Fung La Vietnam Next Top Model 2

Quỳnh Trang, đại diện ban tổ chức, giải thích về tiêu chí mới: "Fung La có chiều cao rất khiêm tốn nhưng cô ấy sở hữu gương mặt rất ấn tượng. Chúng tôi muốn giúp mọi người hiểu ra rằng để làm người mẫu không nhất thiết chỉ có chiều cao. Hình thể và chiều cao luôn là một tiêu chuẩn quan trọng nhưng thái độ sống, tài năng và tinh thần làm việc chuyên nghiệp quyết định ai là người chiến thắng".

Cùng ngắm nhan sắc của cô gái này nhé:

Fung La Vietnam Next Top Model 3

Fung La Vietnam Next Top Model 4

Fung La Vietnam Next Top Model 5

Fung La Vietnam Next Top Model 5

Fung La Vietnam Next Top Model 6

Fung La Vietnam Next Top Model 7

Fung La Vietnam Next Top Model 8

Nhan sắc của Fung La được nhiều người ví với hotgirl Lily Maymac.

6 trang phục đi biển đẹp, hợp mốt bất chấp nắng nóng mùa hè
6 trang phục đi biển đẹp, hợp mốt bất chấp nắng nóng mùa hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trang phục họa tiết hoa là nguồn cảm hứng vô tận cho thời trang hè, đặc biệt là trang phục đi biển.
7 xu hướng đẹp miễn chê cho bạn tỏa sáng trong mùa hè 2016
7 xu hướng đẹp miễn chê cho bạn tỏa sáng trong mùa hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ sành điệu, hợp xu hướng mà những trang phục thời thượng này còn vô cùng mát mẻ, thoải mái cho mùa hè năng động
Theo:  khoevadep.com.vn copy link