Những bộ váy không thể phủ nhận Kỳ Duyên mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự đơn giản, tinh tế luôn là chìa khóa giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 tỏa sáng.

Sau hơn một năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đang ngày càng hoàn thiện bản thân mình trong mắt công chúng. Bên cạnh vẻ đẹp về tri thức, tâm hồn thì vẻ ngoài, đặc biệt là thời trang cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc tạo nên sự thành công của người đẹp gốc Nam Định. Có thể nói Kỳ Duyên vẫn chưa tạo được sức bật trong gu thời trang nhưng những nỗ lực hàng ngày của cô đang được ghi nhận một cách tích cực.

Sau khi đăng quang không lâu, Kỳ Duyên khiến công chúng thích thú với hình ảnh đầy khác lạ trong một bộ ảnh. Hoa hậu Việt Nam 2014 diện chiếc váy trắng tinh khôi ôm sát khoe khéo đường cong trên cơ thể. Chất liệu xuyên thấu gợi cảm cùng những chi tiết đính kết kì công càng tạo nên sự quyến rũ, sang trọng cho Kỳ Duyên. Đến nay, đây vẫn được xem là một trong những thiết kế giúp Kỳ Duyên tỏa sáng nhất.

Mới đây, khi tham dự đêm tiệc từ thiện với các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Kỳ Duyên mang đến vẻ ngoài ngọt ngào, tinh khôi trong bộ váy trắng kết hợp giữa vải xuyên thấu ở phần thân trên cùng chất liệu voan lụa mềm mại ở chân váy.

Thiết kế đuôi cá có tông hồng ngọt lịm giúp người đẹp sinh năm 1995 phô diễn khéo léo đường cong trên cơ thể. Đây cũng là khoảng thời gian Kỳ Duyên tích cực giảm cân để có được vóc dáng thon gọn.

Mặc dù thiết kế gây tranh cãi khi tông hồng tím khiến Kỳ Duyên trở nên “dừ” hơn nhưng không thể phủ nhận phom váy ôm sát đã giúp cô thể hiện tối đa lợi thế về hình thể trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Có thể với những váy áo dạ hội lộng lẫy, Kỳ Duyên có phần chưa nổi bật giữa dàn mĩ nhân đình đám nhưng khi diện những trang phục nhẹ nhàng hơn cô lại dễ dàng ghi điểm.

Bộ trang phục có tông trắng vừa năng động, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng này từng giúp Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen có cánh. Việc kết hợp cùng những phụ kiện ánh kim càng giúp tổng thể trở nên bắt mắt, thu hút.

Kỳ Duyên nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ tạo nên sức hấp dẫn trong chiếc váy có màu xanh bạc hà dịu mát.

Chiếc váy cổ yếm vuông này từng được xem là một khoảnh khắc lột xác dáng ghi nhận của Kỳ Duyên. Dường như với Hoa hậu Việt Nam 2014, sự đơn giản, sang trọng luôn là những yếu tố giúp cô tỏa sáng và ghi điểm tuyệt đối.

Hai hình ảnh cổ điển kín đáo của Kỳ Duyên.

Trong lúc những mẫu áo, váy tay cape đang thịnh hành, Kỳ Duyên cũng theo kịp trào lưu với các đàn chị khi diện cả cây trắng tinh khôi, thanh lịch. Từ phụ kiện hay cách trang điểm của cô gần như hoàn hảo đến từng chi tiết.

Bộ váy hồng nhẹ nhàng cũng phần nào giúp Kỳ Duyên thể hiện được sự điệu đà, nữ tính nhưng điểm trừ cho cô ở phần làm tóc không mấy phù hợp.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn