Những điều lưu ý khi diện đầm cổ áo Peter Pan

( PHUNUTODAY ) - Cổ áo cực hot trong xuân 2012 này, nhưng sử dụng trang phục như thế nào cho thật chuẩn thì không phải bạn gái nào cũng biết.

(Phunutoday)- Cổ áo Peter Pan mang tới bạn gái nét đẹp cổ điển, nữ tính và rất thanh lịch.

[links()]

Cổ áo Peter Pan là tên gọi của loại cổ áo cánh sen mô phỏng theo trang phục của nhân vật lừng danh Peter Pan của nhà văn J. M. Barrie. Trong đó nhân vật Peter Pan nổi tiếng với chiếc áo màu xanh lá cây với phần cổ cắt tròn ấn tượng. Lấy cảm hứng từ trang phục đó, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra những bộ trang phục với phần cổ tròn cánh sen kín và phụ kiện cổ áo rời – gọi là cổ áo Peter Pan.

Mặc dù nổi tiếng từ những năm  60 nhưng đến xuân 2012 này style này mới trỗi dậy mạnh mẽ được lăng xê triệt để. Các mẫu đầm ngắn với phần cổ áo ngọt ngào luôn mang tới bạn gái nét mới mẻ, duyên dáng, kín đáo không chỉ phù hợp với những buổi dạo phố, tiệc tùng mà còn là trang phục được lòng dân văn phòng.

Lấy cảm hứng từ trang phục đó, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra những bộ trang phục với phần cổ tròn cánh sen kín ấn tượng
Lấy cảm hứng từ trang phục của nhân vật Peter Pan, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra những bộ trang phục với phần cổ tròn cánh sen kín ấn tượng.

Nhưng sử dụng phụ kiện này như thế nào, mix cùng những trang phục khác cho thật chuẩn thì không phải bạn gái nào cũng biết. Hãy lưu ý những note sau để có cách mix đồ cực chuẩn cho mình nhé.

- Ưu điểm của trang phục này là mang tới bạn gái nét đẹp cổ điển, kín đáo nhưng vẫn nữ tính và thời trang. Khi chọn trang phục này, bạn hãy giảm thiểu những  đường nét rườm rà mà thay vào đó là kiểu đơn giản về màu sắc và chi tiết. Hãy nhớ rằng điểm nhấn đắt giá nằm trên chiếc cổ ấn tượng này.

Bạn hãy giảm thiểu những đường nét rườm rà mà thay vào đó là kiểu đơn giản về màu sắc và chi tiết.

 

Hãy nhớ rằng điểm nhấn đắt giá nằm trên chiếc cổ ấn tượng này.

 

- Việc sử dụng màu sắc tương phẩn giữa trang phục và cổ áo cũng là điểm thú vị của phong cách này. Sẽ thật thú vị khi nền áo màu đen mà lại nổi bật với cổ áo trắng, hoặc đỏ ấn tượng. Ngoài ra trang phục với những gam màu nền nã như ghi, nâu đất, xanh nhạt khi mix cùng cổ áo khác màu cũng đem lại sự mới lạ cho trang phục của bạn.

Sẽ thật thú vị khi nền áo màu trắng mà lại nổi bật với cổ áo đen, hoặc đỏ ấn tượng.

 

- Những chiếc cổ áo đính kèm phụ kiện Sequin lấp lánh mang lại nét mới lạ cho bạn gái, nhưng hãy chọn cho mình kích thước hạt nhỏ, mịn và đơn sắc, đừng tham kích cỡ lớn quá, màu sắc sẽ khiến mất đi sự tinh tế của style này. Hơn nữa, chúng lại phù hợp với những bữa tiệc tối hơn nơi công sở nhẹ nhàng thanh lịch. Còn nếu bạn muốn trang phục nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch thì chất liệu ren là lựa chọn hoàn hảo.

Cổ áo chất liệu ren là sự lựa chọn cho dân công sở.

 

Màu sắc trung tính phù hợp với nơi công sở nhẹ nhàng thanh lịch.

 

Cùng nghía qua vài gợi ý mix đồ cực hay ho của chuyên mục Đẹp để có thêm nhiều ý tưởng mix đồ cực chuẩn nhé.

 
 
 
 
 
 
 

Diệp Bảo Ngọc

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn