Những kiểu áo sơ mi nàng nên sở hữu trong mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo sơ mi ngày càng được phái nữ ưa chuộng. Thế nhưng, kiểu dáng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu mỗi khi đi mua sắm của chị em.

Những chiếc áo sơ mi sẽ không còn nhàm chán, đồng bộ nữa bởi các nhà thiết kế đã cho ra đời những kiểu dáng độc đáo, lạ mắt mà vẫn đảm bảo sự kín đáo, lịch sự. Không cần quá cầu kỳ, những chiếc áo sơ mi cách điệu sau đây chắc chắn sẽ làm phái đẹp hài lòng mỗi khi tới công sở hoặc dành cho những chuyến đi chơi cùng bạn bè.

1- Sơ mi tay bồng

Những chiếc áo sơ mi tay bồng năm nay sẽ lại "làm mưa làm gió" khiến chị em mê mệt. Với thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát, đơn giản, nó sẽ là người bạn tốt giúp bạn thay đổi phong cách của mình. Các nàng cũng nên chọn chân váy hoặc quần mặc cùng có các chi tiết như túi hai bên hông, hoặc xếp li nhằm giúp cơ thể có sự cân đối, hài hòa hơn nhé!

Những chiếc áo sơ mi tay bồng năm nay sẽ lại "làm mưa làm gió" khiến chị em mê mệt. 

Với thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát, đơn giản, nó sẽ là người bạn tốt giúp bạn thay đổi phong cách của mình. 

Nhẹ nhàng với những họa tiết đơn giản, bạn đã ghi điểm lớn trong mắt mọi người rồi.

Các nàng cũng nên chọn chân váy hoặc quần mặc cùng có các chi tiết như túi hai bên hông, hoặc xếp li nhằm giúp cơ thể có sự cân đối, hài hòa hơn nhé!

 

2- Sơ mi hở vai

Gợi cảm nhưng vẫn lịch sự, nhã nhặn, những chiếc áo sơ mi hở vai luôn được lòng phái đẹp. Hở vai nhưng vẫn có tay áo và quai áo bản to tạo cảm giác an toàn, lịch sự hơn rất nhiều. Đây chắc chắn là kiểu áo được các tín đồ của mốt trễ vai yêu thích!

Gợi cảm nhưng vẫn lịch sự, nhã nhặn, những chiếc áo sơ mi hở vai luôn được lòng phái đẹp. 

Hở vai nhưng vẫn có tay áo và quai áo bản to tạo cảm giác an toàn, lịch sự hơn rất nhiều. 

Đây chắc chắn là kiểu áo được các tín đồ của mốt trễ vai yêu thích!

 

Hãy thử sử dụng nó khi tới công sở nhé!

3- Sơ mi kiểu kimono

Những chiếc áo với hai vạt áo vắt chồng sang nhau, cố định bằng một sợi dây nhỏ nhỏ xinh xinh dễ dàng khiến chúng ta liên tưởng tới những chiếc áo Kimono. Kiểu áo này rất hợp để tôn lên sự nữ tính, mềm mại để khiến cho những cô gái, dù cứng nhắc và giản dị nhất cũng bỗng chốc trở nên yêu kiều và thanh lịch hơn bội phần.

Những chiếc áo với hai vạt áo vắt chồng sang nhau, cố định bằng một sợi dây nhỏ nhỏ xinh xinh dễ dàng khiến chúng ta liên tưởng tới những chiếc áo Kimono. 

Kiểu áo này rất hợp để tôn lên sự nữ tính, mềm mại.

Những cô gái, dù cứng nhắc và giản dị nhất cũng bỗng chốc trở nên yêu kiều và thanh lịch hơn bội phần trong chiếc áo này.

 

Nền nã mà sang trọng, nó còn độc lạ khiến bạn thực sự nổi bật trước đám đông.

4- Sơ mi cổ V ngược

Hở đằng trước đôi khi chưa chắc đã gợi cảm bằng một khoảng hở vừa phải nhìn từ đằng sau, đó chính là lợi thế của kiểu áo cổ V ngược. Một chút trễ nải, một chút sexy, nhưng chắc chắn không có gì quá hở hang hay phản cảm. Nhìn từ đằng trước, kiểu sơ mi này chẳng khác gì những chiếc áo thông thường, nhưng khi đứng từ sau nhìn lại, bạn sẽ thấy chúng cực kỳ thú vị. 

Hở đằng trước đôi khi chưa chắc đã gợi cảm bằng một khoảng hở vừa phải nhìn từ đằng sau, đó chính là lợi thế của kiểu áo cổ V ngược. 

 Một chút trễ nải, một chút sexy, nhưng chắc chắn không có gì quá hở hang hay phản cảm. 

Nhìn từ đằng trước, kiểu sơ mi này chẳng khác gì những chiếc áo thông thường, nhưng khi đứng từ sau nhìn lại, bạn sẽ thấy chúng cực kỳ thú vị. 

Sơ mi váy cách điệu cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mùa hè này.

 

3 xu hướng cực hot lên ngôi trong năm 2016 bạn nên sắm ngay
3 xu hướng cực hot lên ngôi trong năm 2016 bạn nên sắm ngay
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn là tín đồ thời trang sành điệu đừng bỏ qua những hottrend trong mùa hè năm nay.

 

Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường rất khắt khe với hôn nhân
Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường rất khắt khe với hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ thường là những người rất quan tâm tới cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, có những người lại quan tâm đến các khía cạnh khác nhiều hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn