Những món nội y "độc nhất vô nhị" gây sốt ở Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người Nhật có những mẫu nội y cực kì "quái" khiến ai nấy cũng phải "té ngửa" về mức độ sáng tạo.

Nịt ngực đếm ngược ngày kết hôn

Bạn đã lên sẵn kế hoạch kết hôn cho mình và ngày nào cũng mong ngóng đến ngày đó? Hay bạn đã đặt ra mục tiêu là cuối năm nay phải buộc chàng cầu hôn bạn? Không cần xem lịch hay canh chừng từng ngày, với chiếc nịt ngực trang bị đồng hồ điện tử đếm ngược sẽ nhắc nhở bạn từng giờ, thậm chí từng giây đến ngày trọng đại đó. Loại áo nịt ngực này được gọi là “Konkatsu” hay “Thợ săn đám cưới”, trên áo còn có chỗ để bạn đặt chiếc nhẫn đính hôn vào, khi đó nó sẽ tự động chơi cả một bài nhạc đám cưới  cực kì rộn rã.

áo ngực, đếm ngày kết hôn

Áo nịt ngực “khẩu trang”

Với tình trạng ô nhiễm và khói bụi ở nước ta thì xem ra chị em cần bắt chước các thiếu nữ Nhật Bản trong việc trang bị cho mình một chiếc áo nịt ngực “khẩu trang” như thế này, để khi cần thiết thì một bên áo sẽ nhanh chóng biến thành khẩu trang che bụi cho bạn, với bên còn lại bạn có thể hào phóng tặng người xung quanh, quá tuyệt phải không nào ? Và bạn đừng nghĩ đây là một trò đùa đấy nhé, theo Telegraph phát minh này đã được giải Nobel Y tế công cộng năm 2009.

Những món nội y

Nịt ngực thay thế túi nhựa shopping

Không cần phải dùng đến các túi nhựa, vừa tốn kém vừa gây ô nhiễm môi trường, chỉ cần chiếc áo nịt ngực đa năng này, bạn đã có ngay một túi xách sành điệu để tha hồ shopping. Thật tiện dụng quá phải không nào?

Những món nội y

Áo nịt ngực: Một chiếc cân tiện dụng

Với loại áo độc đáo này, bạn sẽ tha hồ mua sắm tại bất cứ đâu mà không sợ bị “cân điêu”, vì nó được thiết kế để vừa che chắn núi đôi, đồng thời sẽ biến thành cân khi cần thiết.

Những món nội y

Áo nịt ngực làm chén đựng cơm và đũa

Nếu bạn biết rằng những cây đũa tre sử dụng một lần rồi bỏ là nguyên nhân khiến cho lượng rừng tre trên toàn thế giới dần dần biến mất, thì chắc cũng có lúc bạn sẽ thử kiểu áo ngực tiện lợi và bảo vệ môi trường giống như những cô gái Nhật Bản xinh đẹp này. Phần bầu ngực được đính thêm hai chén cơm làm bằng chất liệu sơn mài bóng bẩy, vừa giúp tăng kích thước vòng 1, vừa có thể làm chén đựng cơm khi cần thiết. Chưa kể đến phần bên hông áo được thiết kế để đảm bảo có thể cất đũa tại đây, và bạn chỉ việc lấy ra sử dụng khi cần.

Những món nội y

Nịt ngực trồng lúa

Với chiếc nịt ngực này, bạn vừa che chở được cặp tuyết lê của mình vừa không sợ … đói, do nó có trang bị cả một bầu cát ở phần trên của áo, giúp bạn gieo hạt và tha hồ hái rau củ hay lúa gạo, miễn là bạn có can đảm mặc chúng suốt ngày cho tới khi cây đến mùa thu hoạch.

Những món nội y

Áo nịt ngực cực mát lạnh

Quả là một mẫu áo nịt ngực rất phù hợp với khí hậu nước ta phải không bạn ? Với chất liệu bên trong là một loại gel có khả năng hấp thụ nhiệt độ cơ thể, do đó bạn sẽ luôn cảm thấy mát mẻ, sảng khoái cả ngày dù có phải bôn ba ngoài đường đầy nắng và bụi. Chiếc áo nịt ngực này còn được trang trí bằng hình ảnh hồ cá thuỷ sinh để mang lại cảm giác tươi mát và dễ chịu. 

Những món nội y

Quần lót đông lạnh

Những chiếc quần lót đông lạnh này là một ý tưởng giúp xua đi cái nóng của mùa hè tại Nhật Bản. Chiếc quần này được làm lạnh rồi cho vào một chiếc hộp nhựa và được đặt trong tủ giữ nhiệt. Chúng được bán với giá 1.000 yên một chiếc và có nhiều màu sắc khác nhau để người mua lựa chọn.

Những món nội y

Quần lót chống phóng xạ

Những chiếc quần lót chống phóng xạ được làm từ vải chì để ngăn sự truyền nhiễm và các tia gamma này là một sản phẩm của Nhật Bản. Nó được thiết kế để bảo vệ cột sống và bụng của người mặc trước sự ảnh hưởng của bức xạ gamma. Những sản phẩm này nhằm hướng tới các công nhân làm việc trong và xung quanh nhà máy điện hạt nhân Fukushima. Một chiếc quần lót nặng 3,4kg này có giá 80.850 yên.

Những món nội y

Quần lót tự khử mùi "nhạy cảm"

Loại quần lót này có tên Inodore. Ý tưởng sáng tạo này thuộc về giáo sư Hiroki Ohge đến từ Đại học Hiroshima. Trong một dịp nghiên cứu tại Mỹ về những ảnh hưởng của mùi “nhạy cảm” đến bệnh trướng bụng và đầy hơi, giáo sư Hiroki đã biết đến loại quần lót sử dụng đệm chứa than hoạt tính để khử mùi được bày bán ở Mỹ. Sau khi trở về Nhật, giáo sư Hiroki tiếp tục nghiên cứu công nghệ của người Mỹ và nhận ra những sai sót trong thiết kế của họ. Ông bắt đầu hình thành ý tưởng về chất vải có tính năng trung hòa tới 99% mùi “nhạy cảm”, 80% trong số đó được loại bỏ hoàn toàn ngay sau 30 giây tiếp xúc. Đây là một ý tưởng tuyệt vời bởi nó có thể khử mọi mùi hôi, thậm chí là mùi của người già được tiết ra bởi chất gọi là nonenal.

Những món nội y

Quần lót giúp giảm cân

Tại Nhật Bản, có 1 biện pháp có một cách giảm cân rất nhanh chóng và phổ biến: mặc đồ lót “đốt mỡ” và ngày càng có nhiều người Nhật mặc những loại đồ lót mà theo quảng cáo là có thể đốt cháy hàng trăm đơn vị năng lượng (calo) mỗi tuần, chỉ đơn giản bằng cách mặc chúng.Theo quảng cáo, loại quần lót với tên gọi MXP Calorie Shaper Pants được làm từ chất liệu không đàn hồi sẽ làm cho cơ bắp thêm khó khăn trong khi vận động như đi bộ hay leo cầu thang, giúp việc vận động tiêu đốt được nhiều năng lượng hơn.  

Những món nội y

Công ty Goldwin, có trụ sở tại Tokyo, hãng đã sản xuất ra loại quần độc đáo này, cho biết một người đàn ông nặng trung bình 60kg mặc loại quần này đi bộ 90 phút mỗi ngày sẽ tiêu dốt được 210 kilocalo mỗi tuần, tương đương với nửa lít bia mà họ đã hấp thụ. Mỗi chiếc quần lót có giá 2.940 Yên (tương đương 37 USD).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn