Những sự cố váy áo của sao thế giới tại Cannes

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - LHP Cannes hàng năm luôn chứng kiến những sự cố vì trang phục của các ngôi sao có tiếng.

Những sự cố váy áo của sao thế giới tại Cannes

Người đẹp 19 tuổi Elle Fanning diện đầm chim công khoét cổ sâu tại sự kiện amfAR thuộc khuôn khổ Cannes. Sự cố đã xảy ra khi miếng dán ngực của cô liên tục bị hớ hênh trước ống kính.

Những sự cố váy áo của sao thế giới tại Cannes 1

Nữ diễn viên xinh đẹp của CH Czech - Petra Nemcova quyến rũ trong bộ đầm lệch vai chất liệu bóng. Nhưng vì mải tạo dáng, cô đã vấp ngã ngay trên thảm đỏ. Người đẹp đã cười phá lên vì sự cố hi hữu của mình.

Những sự cố váy áo của sao thế giới tại Cannes 2

Tuy nhiên, Petra không chỉ một lần gặp sự cố trang phục. Tại buổi tiệc tối của Cannes, bộ váy xuyên thấu đã phô trọn vòng một của cô.

Những sự cố váy áo của sao thế giới tại Cannes 4

Bà xã Geogre Clooney - Amal Clooney sẽ có một sự kiện hoàn hảo tại Cannes nếu như không bị vấp váy trên thảm đỏ. Khi di chuyển, cô thường phải chỉnh trang phục và mất đi sự tự tin trước ống kính.

Những sự cố váy áo của sao thế giới tại Cannes 6

Bella Hadid là người mẫu đang lên của thế giới. Hồi tháng 3, cô được vinh danh Người mẫu của năm tại Fashion Los Angles Awards. Ở Cannes vừa rồi, chân dài 19 tuổi gây chú ý khi liên tiếp gặp sự cố vì trang phục. Hôm ra mắt phim Unknown Girl trong khuôn khổ LHP, cô khiến truyền thống ngạc nhiên khi diện váy cắt xẻ táo bạo của Alexandre Vauthier. Bộ váy được đánh giá sẽy nhất trên thảm đỏ.

Những sự cố váy áo của sao thế giới tại Cannes 7

Tuy nhiên, cô luống cuống khi không thể khống chế được tà váy. Người đẹp liên tục phải đưa tay cân chỉnh. Một khoảnh khắc vừa tạo dáng vừa giữ váy khi di chuyển của Bella. Người mẫu 19 tuổi thỉnh thoảng phải chỉnh cả phần trên váy vì sợ hớ hênh vòng một.

Những sự cố váy áo của sao thế giới tại Cannes 8

Tại sự kiện từ thiện amfAR trong khuôn khổ các sự kiện thuộc LHP, Bella tự tin thả rông vòng một với bộ đồ màu bạc. Nhưng cô không hề hay biết sự cố tuột băng dính dán ngực trước ống kính.

Những sự cố váy áo của sao thế giới tại Cannes 8

Nữ diễn viên Jourdan Dunn tỏa sáng với váy cúp ngực của Ralph&Russo. Chiếc váy được E!Online đánh giá là một trong những trang phục đẹp nhất Cannes. Nhưng Jourdan luôn lo sợ sự cố tuột váy. Cô nhiều lần đưa tay lên cân chỉnh.

Những sự cố váy áo của sao thế giới tại Cannes 9

Cô còn đưa tay giữ chặt vùng váy trước ngực.

Những sự cố váy áo của sao thế giới tại Cannes 10

Pha tuột váy phải nhờ nhân viên ban tổ chức giúp đỡ của người đẹp Thái Lan Chompoo Araya trên thảm đỏ Cannes. Đây cũng là lần đầu tiên, nữ diễn viên xứ Chùa vàng gặp sự cố.

Cận cảnh chiếc áo dài dành tặng Phu nhân Tổng thống Obama
Cận cảnh chiếc áo dài dành tặng Phu nhân Tổng thống Obama
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bộ áo dài được nhà thiết kế lấy ý tưởng ý tưởng sáng tạo từ lòng biết ơn và hiếu thảo đối với cha mẹ.
Hè về khoe dáng xinh tươi với hottrend quần ống rộng sành điệu
Hè về khoe dáng xinh tươi với hottrend quần ống rộng sành điệu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Là item được ưa chuộng vào năm ngoái, năm nay quần ống rộng vẫn được phái đẹp mê mẩn bởi sự mát mẻ, thời trang và sành điệu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn