Những trang phục kém ngoan của người mẫu Hồng Quế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phong cách thời trang "kém ngoan" của Hồng Quế thường xuyên lọt vào "tầm ngắm" của giới truyền thông bởi độ hở quá bạo.

Dù tuổi đời còn rất trẻ và cũng có không ít kinh nghiệm làm người mẫu, Hồng Quế đã gây ấn tượng cho người đối diện không phải bởi vẻ xinh đẹp, dễ thương mà bởi phong cách thời trang khá táo bạo. Với những bộ trang phục xuyên thấu mỏng manh, người đẹp "quên" nội y khiến mọi người cũng như giới truyền thông phải chú ý.

hong que thoi trang phunutoday1

Hồng Quế nổi bật với trang phục của NTK Hoàng Hải. Tuy nhiên, diện một chiếc đầm voan với mốt không nội y táo bạo, người mẫu 9X khiến nhiều người không khỏi "đỏ mặt" khi xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

hong que thoi trang phunutoday3

Scandal lớn nhất về trang phục của Hồng Quế có lẽ chính là chiếc váy xuyên thấu có một không hai này khi cô xuất hiện tại Liên hoan phim cùng những đường cắt xẻ táo bạo cùng chất liệu ren mỏng tang làm lộ rõ nội y của cô người mẫu trẻ.

hong que thoi trang phunutoday4

Hồng Quế tiếp tục gây "sốc" với trang phục "mặc cũng như không" khi tham dự sự kiện kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Đài Truyền hình Việt Nam và 20 năm ngày thành lập VTV cab dễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ, người mẫu và Hoa hậu.

hong que thoi trang phunutoday5

Chân dài Hồng Quế phối crop-top đen với các trang phụcphụ kiện da khỏe khoắn, phô lợi thế hình thể. Tuy nhiên, trang phục này không mấy phù hợp với bối cảnh xuất hiện của nữ người mẫu.

hong que thoi trang phunutoday6

Hồng Quê không ngại ngần khoe vòng 1 "thả rông" và mặc váy cắt cúp táo bạo.

hong que thoi trang phunutoday7

Hồng Quế dường như rất ưa chuộng mốt trang phục trong suốt. 

hong que thoi trang phunutoday8

Hồng Quế luôn "đốt mắt" người đối diện với những bộ trang phục thoáng mát, hở quá đà. Tuy nhiên, những bộ trang phục này không những không có cảm tình mà còn có cảm giác lố lăng, phản cảm.

Top 3 bà mẹ mặc đẹp, sành điệu nhất thế giới
Top 3 bà mẹ mặc đẹp, sành điệu nhất thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dù đã là làm mẹ của những thiên thần đáng yêu nhưng họ vẫn là những biểu tượng thời trang đáng ngưỡng mộ của rất nhiều phái đẹp toàn thế giới
Váy liền phong cách Hàn
Váy liền phong cách Hàn "ăn gian tuổi" cho quý cô công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời trang Hàn luôn mang đến cho người mặc phong cách trẻ trung, thanh lịch. Những mẫu váy liền dưới đây sẽ giúp bạn "ăn gian" tuổi
Theo:  khoevadep.com.vn copy link