Nhuộm tóc ombre cho mùa thu tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Ombre là xu hướng nhuộm hai hoặc nhiều màu cùng tông theo hướng nhạt dần hoặc ngược lại. Sự biến chuyển màu sắc tạo nên sự độc đáo và cá tính riêng

Nhuộm ombre là kỹ thuật sử dụng những tông màu gần nhau để tạo sự chuyển tiếp tinh tế. Trào lưu này thịnh hành trong vài năm gần đây và rất được lòng giới trẻ vì nó tăng độ tươi sáng cho gương mặt và giúp chủ nhân tạo cá tính riêng. 

Ombre là xu hướng nhuộm hai hoặc nhiều màu cùng tông theo hướng nhạt dần hoặc ngược lại. Sự biến chuyển màu sắc tạo nên sự độc đáo và cá tính riêng cho mỗi người. 


Đây là gợi ý hoàn hảo nhằm tôn lên sự dịu dàng, nữ tính mà không kém phần sành điệu cho các bạn gái trong mùa thu.

Nhuộm Ombre cho phép bạn tận dụng chính mầu tóc tự nhiên của mình để làm nền cho mầu tóc nổi bật khác


Với cách lựa chọn màu sắc khác nhau, mái tóc sẽ trở nên khác biệt và độc nhất. 


Bạn có thể lựa chọn trong hai cách chuyển màu: nhạt dần đều hoặc đậm dần đều. Thông thường, nhuộm ombre thường để màu sáng ở phía đuôi, đậm ở chân tóc.


Còn gì "xu hướng" và hợp với không khí mùa thu hơn mái tóc nhuộm màu ombre phá cách.


Phong cách tóc này luôn đem lại cảm giác thoải mái, tươi trẻ. Đồng thời àm mềm mại, tạo nét thanh thoát cho gương mặt.


Để phù hợp với cuộc sống hàng ngày bạn có thể chọn màu nhuộm với các tone màu có sự tương đồng. Ví dụ với màu tóc vàng, chúng ta có thể dùng màu vàng đậm mật ong bên trên và đuôi tóc màu vàng nhạt, vàng bạch kim.


Những lọn tóc xoăn buông thả tự nhiên được đánh rối nhẹ đoạn thân tóc kết hợp với kiểu nhuộm ombre màu đỏ nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn

Nhuộm ombre màu hồng mang lại sự cá tính nổi bật


Ngoài việc làm sáng nước da, tóc nhuộm ombre cũng giữ bền màu hơn so với highlight vì nó bám theo màu tóc thật, sau đó nhuộm sáng ở đuôi.


Với phong cách ombre, bạn không cần lo lắng về vấn đề phản da hay đen đi vì màu nhuộm như những hình thức khác. Chỉ cần chọn được màu sắc phù hợp, khuôn mặt sạm đen dễ dàng trở nên trắng sáng mà không cần đánh phấn hay tô son

Hãy tham khảo những style tóc mới nhất của những ngôi sao nổi tiếng trong BST thời trang xuân hè New York 2015 vừa diễn ra đầu tháng 9 này nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn