"Nóng mắt" với đầm lưới xuyên thấu của Angela Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh gây sốc khi diện đầm lưới xuyên thấu tới tham dự show thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn.

Những ngày vừa qua, Angela Phương Trinh là cái tên được truyền thông nhắc đến nhiều nhất. Những ồn ào của "bà mẹ nhí" tại Liên hoan phim Cannes thu hút sự bàn tán xôn xao của dư luận. Mới đây, xuất hiện tại show thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn vào ngày 29/5 vừa qua, Angela Phương Trinh lại khiến công chúng phải trầm trồ, bất ngờ trước hình ảnh sexy gợi cảm của người đẹp.

Nữ diễn viên thu hút sự chú ý của nhiều người khi lựa chọn trang phục vô cùng sexy, táo bạo. Thiết kế lưới xuyên thấu mang sắc hồng Burberry của Angela Phương Trinh khiến nhiều người "nóng mắt".

Angela Phương Trinh làm nóng thảm đỏ với thiết kế lưới xuyên thấu vô cùng táo bạo. Những đường ren lưới cùng phần xẻ ngực sâu khoe những khoảng hở hờ hững đầy quyến rũ.

Chiếc váy mang sắc hồng của Burberry khiến cô nàng khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của mình. 

Đi kèm chiếc váy hiệu Burberry, "bà mẹ nhí" chọn phụ kiện clutch và giày hợp tông. Lối trang điểm màu nude nhẹ nhàng cùng kiểu tóc búi hiện đại hợp tổng thể.

 

 

Tuy nhiên "bà mẹ nhí" cũng bị "ném đá" khi lựa chọn trang phục quá hở hang bởi không biết vô tình hay cố ý, khi đứng dưới ánh đèn, toàn bộ nội y màu da bên trong cũng lộ rõ mồn một, khiến người ta cứ ngỡ cô mặc, mà như không mặc.

Vẻ sexy, quyến rũ "chết người" của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh.

Đón hè rực rỡ với hottrend giày cao gót quyến rũ mới nhất 2016
Đón hè rực rỡ với hottrend giày cao gót quyến rũ mới nhất 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giày cao gót vẫn là item không thể thiếu đối với phái đẹp trong mùa hè năm nay.
Áo trễ vai - item
Áo trễ vai - item "giải nhiệt" hợp xu hướng xuân hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo trễ vai tuy không còn mới lạ nhưng item này vẫn được lòng yêu mến của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới trong mùa hè năm nay.
6 items thời trang hợp mốt xuân hè 2016 bạn nên sắm ngay lập tức
6 items thời trang hợp mốt xuân hè 2016 bạn nên sắm ngay lập tức
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời trang là bất tận tuy nhiên bạn cũng cần có những item cơ bản của mùa hè trong tủ đồ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn