Nữ hoàng váy cưới Vera Wang hướng dẫn cách chọn trang phục cô dâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng lắng nghe những lời khuyên của chuyên gia Vera Wang trong việc chọn trang phục cô dâu cho ngày cưới.

Được mệnh danh là " nữ hoàng váy cưới ", Vera Ellen Wang là một nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Trung Quốc sinh ra tại New York. Nổi tiếng với phong cách thiết kế độc đáo, màu sắc mới lạ, phá vỡ mọi chuẩn mực áo cưới thông thường, Vera Wang luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các ngôi sao khi lựa chọn trang phục trong ngày trọng đại của đời mình.

Năm nay, xu hướng váy cưới cũng có ít nhiều thay đổi nhất định. Từ phong cách công chúa, tiểu thư có phần rườm rà của nhiều năm về trước, các cô dâu đã có sự thay đổi trong việc chọn váy cưới, hướng đến những mẫu váy hiện đại, gọn gàng, đặc biệt là phải sang trọng và tôn lên được đường nét quyến rũ trên cơ thể cô dâu.

Cùng lắng nghe những lời khuyên của bà Vera Wang, một chuyên gia kỳ cựu trong lĩnh vực cưới về việc chọn trang phục cho ngày đặc biệt này.

Nhà thiết kế Vera Wang.

Chào bà Vera Wang, bà có lời khuyên nào cho các cô dâu thích chọn váy cưới hiện đại thay vì kiểu công chúa truyền thống?

- Hiện nay, bạn có thể có rất nhiều lựa chọn các mẫu mã váy cưới khi kiểu xòe truyền thống đã trở nên lỗi mốt. Theo đó, chúng tôi cũng chú trọng đến những thiết kế có phần chân xòe từ đầu gối, nhưng thắt eo và ôm ở phần hông bởi chúng rất quyến rũ và được nhiều cô dâu yêu thích. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn phần vai và ngực áo với nhiều chất liệu trang trí khác nhau, tùy theo khả năng kinh tế và sự yêu thích của bạn. Nhưng không nên chọn các mẫu kết quá rườm rà ở phần ngực vì chúng ta chủ yếu tập trung nhấn những đường nét gợi cảm ở phần hông và eo nhiều hơn.

Nếu bạn có đôi chân không được thon thả, hãy chọn kiểu váy dài xòe từ đầu gối trở xuống. Với người có đôi chân đẹp, bạn có thể chọn váy cưới ngắn. Các cô dâu nên phát huy những ưu điểm của cơ thể mình qua chiếc váy cưới, đừng bao giờ bó buộc bản thân bởi một kiểu dáng nhất định.

Những mẫu váy cưới nhấn phần chân váy giúp bạn che đi khuyết điểm đôi chân không được thon gọn

Các bạn nữ có dáng người thấp nên lựa chọn kiểu váy có độ xòe vừa phải, họa tiết ren đơn giản.

Các bộ sưu tập của bà có nhiều màu sắc khác với màu trắng truyền thống hay không?

Là một nhà thiết kế váy cưới, tôi muốn các cô dâu trong ngày cưới cũng phải thật thời trang chứ không bị mắc bởi một "rào cản" nào cả. Trước đây, váy cưới đa phần là màu trắng vì ai cũng cho rằng trắng mới là màu đám cưới. Nhưng gần đây, tôi cũng chú trọng phát triển thêm những thiết kế đa sắc màu khác để giúp cô dâu không bị bó buộc bởi màu truyền thống và có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Thậm chí, Vera Wang đã từng có bộ sưu tập váy cưới màu đen, màu mà mọi người thường cho rằng nó không thể xuất hiện trong ngày cưới. Tôi đặc biệt thích màu vàng, nude và đỏ. Chúng hoàn toàn có thể thay thế cho màu trắng nhàm chán. Màu đỏ còn tượng trưng cho sự may mắn theo quan điểm của người Á Đông, một thị trường mà Vera Wang đang hết sức chú trọng.

Màu nude luôn là tông màu khó sử dụng. Tuy nhiên, váy cưới màu nude luôn là xu hướng giúp cô dâu lộng lẫy trong ngày trọng đại của đời mình.

Tập trung điểm nhấn vào phần ngực đã dần trở nên lỗi mốt, các thiết kế mới nhất của Vera Wang chú trọng hơn vào việc tôn vinh những đường cong ở phần eo, hông của cô dâu.

Bạn cũng có thể cách điệu màu sắc trong việc chọn váy bằng những tông màu thời thượng như bã trà, đen, xám...

Bà có lời khuyên nào cho các cô dâu trong việc trang điểm và làm tóc không?

Lời khuyên duy nhất của tôi là hãy là chính mình. Đừng bao giờ vì nhìn thấy một kiểu trang điểm, kiểu tóc của người khác đẹp và bắt chước theo nó mà không cần biết nó có phù hợp với bạn hay không. Hoặc mọi ngày bạn không bao giờ thích kiểu trang điểm "tiểu thư" nhưng trong đám cưới lại ép mình theo phong cách ấy chỉ vì nó có vẻ hợp "truyền thống". Mỗi cô dâu đều có 1 tính cách riêng, bản sắc riêng không ai giống ai. Bên cạnh đó, hãy tự tin, mỉm cười và không cần phải quá gò ép mình trong đám cưới. Bạn sẽ có 1 ngày hôn lễ hoàn hảo.

Những mẫu váy siêu đẹp cho cô dâu
Những mẫu váy siêu đẹp cho cô dâu "bầu bí" ngày thu đông
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những cô dâu "bầu" không phải quá lo lắng khi mang bầu trong ngày trọng đại với những mẫu váy cưới siêu đẹp nhân ngày thu đông.

 

12 mẫu váy cưới quyến rũ, đẹp nhất mọi thời đại
12 mẫu váy cưới quyến rũ, đẹp nhất mọi thời đại
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những ngôi sao nổi tiếng hay bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình thật lộng lẫy, kiêu sa trong ngày cưới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT