Phát cuồng với thời trang siêu đáng yêu của ba quý tử nhà Song

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn những bộ cánh của ba "hot boy" nhà Song Il Kook nhé!

Được biết đến với vai diễn Jumong trong phim truyền hình “Truyền thuyết Jumong”, Song Il Kook ngày càng nổi tiếng từ khi tham gia show truyền hình rất được yêu thích tại Hàn Quốc “Sự trở lại của siêu nhân”.

Đồng hành cùng anh trong chương trình là ba nhóc sinh ba vô cùng đáng yêu Daehan, Minguk, Manse. Không chỉ đốn tim khán giả bởi sự ngoan ngoãn, đáng yêu, ba cậu nhóc còn khiến khán giả không thể rời mắt bởi phục trang  đẹp mắt. Cùng điểm lại những bộ đồ khiến ba nhóc tì trở thành biểu tượng thời trang nhí mới nhé.

1. Trang phục mặc nhà

Bố Song Il Kook luôn tậu cho ba cậu quý tử của mình những bộ đồ vừa xinh xắn vừa mang tính ứng dụng cao, ngoài ra còn đảm bảo sự thoải mái cho các bé khi hoạt động hay vui chơi

 

Dù mặc áo sơ mi kẻ...

 

…những bộ yếm đáng yêu

    

…hay áo cotton mát mẻ thì các bé vẫn vô cùng đáng yêu.

2. Thời trang dạo phố

Nếu theo dõi chương trình “ Sự trở lại của siêu nhân”, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng tủ quần áo vô cùng  màu sắc của Daehan Minguk Manse, trông các bé như những fashionista chính hiệu khi khoác lên mình những bộ quần áo thời trang  và nổi bật. Hãy học bố Song cách phối đồ cho con nếu bạn muốn bé yêu của mình thật xinh xắn khi đi chơi hay dạo phố nhé.

  

“ Nhìn chúng em có giống lính hải quân không ạ?”

Balo và túi xách là phụ kiện không thể thiếu của 3 bé khi ra ngoài

…và cả những chiếc mũ “điệu đà” như thế này nữa.

“ Chúng em là con của bố Song nên lúc nào cũng muốn mặc giống bố đấy ạ!”

3. Thời trang quảng cáo

Vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc nên hiện giờ ba bé là gương mặt quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng, bất cứ sản phẩm nào có 3 cậu nhóc tham gia quảng cáo cũng đều gặt hái được thành công rực rỡ

Ba anh em là người mẫu độc quyền cho thương hiệu quần áo.

 

…và nhãn hàng quần áo.

Hot blogger phối đồ thu thế nào?
Hot blogger phối đồ thu thế nào?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Các hot blogger nổi tiếng gợi ý cho bạn muôn kiểu phối đồ thu “chất lừ” đang phủ sóng khắp đường phố thời trang thế giới.

 

Tín đồ thời trang diện mẫu áo vest hot nhất mùa thế nào?
Tín đồ thời trang diện mẫu áo vest hot nhất mùa thế nào?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mẫu vest cộc tay không chỉ sành điệu mà còn phù hợp với tiết trời không quá oi bức của mùa thu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn