Sắc màu trang phục của 12 cung hoàng đạo năm 2014 (P2)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô nàng Xử Nữ sẽ tỏa sáng và gặp nhiều may mắn nhất là khi khoác trên mình các trang phục, phụ kiện màu xanh lá.

Xử Nữ

Những cô nàng Xử Nữ sẽ tỏa sáng và gặp nhiều may mắn nhất là khi khoác trên mình các trang phục, phụ kiện màu xanh lá. 


Đây vốn là một gam màu khó tính, thế nên nếu bạn không may mắn sở hữu một nước da trắng ngần, thì hãy sắm cho mình một đôi giày, hay một chiếc ví, clutch màu xanh lá. Chúng sẽ giúp bạn đỡ "đau đầu" tìm cách phối đồ hơn rất nhiều đấy.


Màu sắc tượng trưng cho thiên nhiên này rất hợp với người nhạy bén, hài hước như Xử Nữ. 


Áo màu xanh lá cây kết hợp với quần kaki nâu cũng là lựa chọn thông minh. Với trang phục này, nữ người mẫu dùng phụ kiện túi xách và bông tai cùng màu áo để tạo vẻ hài hòa.

Bò Cạp


Màu đỏ là màu của sự nhiệt tình, tượng trưng cho quyền lực nên thích hợp với cung Hổ Cáp. 

Sự dữ dội, mạnh mẽ chính là đặc điểm của những cô nàng Hổ Cáp. Và dường như cũng vì vậy mà họ sẽ là những người may mắn nhất khi chọn cho mình sắc đỏ làm chủ đạo. 


Màu đỏ nồng ấm là sắc màu may mắn của các cung hoàng đạo mạnh mẽ, cá tính và quyến rũ lại vừa tôn lên sự nhã nhặn nếu biết cách phối hợp.


Không phải nói nhiều về cách phối màu đỏ vì đây là một gam màu quá quen thuộc với phái đẹp rồi. Nếu bạn muốn tỏa sáng, một chiếc váy đỏ, áo khoác đỏ sẽ là gợi ý tuyệt vời. 



Và cuối cùng, bạn vẫn e ngại sự nổi bật của sắc đỏ này thì chỉ cần một món phụ kiện nhỏ xinh màu đỏ cũng có thể khiến bạn may mắn hơn nhiều rồi.

Nhân Mã

Sự nhẹ nhàng, duyên dáng của những cô nàng Nhân Mã khiến họ rất hợp với sắc hồng pastel thanh nhã. Những cô nàng khác sẽ phải ghen tị với phụ nữ Nhân Mã đấy vì hồng pastel đang là gam màu rất hot trong mùa đông này. Đặc biệt là khi bạn chọn một chiếc áo khoác hồng pastel cho mình. Ngoài ra, hồng pastel dễ dàng kết hợp với những trang phục như áo, váy, quần,.vv.. tất cả đều rất đẹp và dịu dàng.


Đây là màu sắc ngọt ngào, thích hợp với những người nằm thuộc cung Nhân Mã có tính lạc quan, vui vẻ.

Màu hồng pastel mang sắc hồng phớt với sắc độ sáng nhẹ nhàng giống với màu baby blue sẽ hào phóng trừ đi của bạn vài tuổi. Tuy nhiên, khác với màu baby blue, màu hồng pastel mang đến sự thanh lịch, ngọt ngàonữ tính phù hợp với mọi lứa tuổi. 


Và đặc biệt, dù bạn sở hữu làn da ngăm đen hay trắng hồng đều có thể đẹp khi diện hồng pastel.

Áo khoác  dài màu hồng pastel tạo cho các cô nàng nét ngọt ngào trẻ trung.

Ngọt ngào và điệu đà với quần và kiểu túi xách hình trụ màu hồng pastel nhẹ nhàng.


Song Ngư

Màu đen sẽ là gam màu dành cho những cô nàng Song Ngư. Đây là một tin tốt bởi màu đen hợp với hầu hết mọi màu da, mọi phong cách. 

Hơn hết, màu đen là gam màu cơ bản trong mọi tủ đồ phái đẹp, là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch bất diệt. Bạn sẽ chẳng cần phải nghĩ gì quá nhiều khi mặc màu đen, có lẽ điều băn khoăn nhất chỉ là tìm món phụ kiện nào phù hợp để làm nổi bật bộ trang phục của mình mà thôi.


Huyền bí, cổ điển và mạnh mẽ là những tính từ miêu tả màu đen. 

Kết hợp với những tông màu sáng sẽ mang lại cho cô nàng Song Ngư một phong cách thật cá tính

Bảo Bình

Hóa ra, màu nude lại hợp nhất với những cô nàng Bảo Bình. Nhẹ nhàng, thanh lịch, duyên dáng và cực kỳ nữ tính, các nàng Bảo Bình có thể thở phào vì gam màu cơ bản với công sở này lại dành cho mình.

Bạn có thể kín đáo, nhã nhặn với màu nude, cũng có thể quyến rũ, gợi cảm cũng với màu nude.

Màu nude là gam màu dễ tính bậc nhất và cũng dễ hòa hợp với mọi phong cách bậc nhất, thế nên bạn không phải lo lắng khi đầu tư cho mình một chiếc váy màu nude đâu.


Thời trang trẻ với ham màu nude trung tính rất dễ mix đồ với tiết trầm nhẹ nhàng.

Với những trang phục này, bạn cũng có thể biến tấu với rất nhiều các màu sắc đa dạng như đen, xanh, trắng, họa tiết… để mang đến ấn tượng riêng cho từng loại trang phục khi xuất hiện trong từng hoàn cảnh. Bạn phải khéo léo mix đồ để bạn thật sự nổi bật và thời trang với tông màu thịnh hành này.


Sự mát dịu, sang trọng và tôn da… chính vì vậy, xu hướng thời trang gần đây, rất nhiều các style biến tấu đa dạng đều lấy màu nude là tông màu tâm điểm.

Bạn có thể kết hợp với phụ kiện đồng màu


Ma Kết

Bạc ánh kim dành cho những cô nàng Ma Kết. Với màu ánh kim, bạn có thể lựa chọn cho mình phụ kiện nếu không muốn nhìn quá nổi bật. Còn nếu bạn đang cần tìm trang phục để tới một bữa tiệc sôi động thì tại sao lại không thử một chiếc váy hay quần màu bạc ánh kim nhỉ?


Đồ ánh kim cũng cực đa dạng về màu sắc nhưng  tông vàng kim và bạc kim vẫn là sự lựa chọn tối ưu bởi nó dễ phối đồ hơn cả.


Vốn được ví như “nữ hoàng dạ tiệc” nhưng đồ ánh kim cũng cực kỳ ăn khớp với trang phục ngày thường để bạn thực sự nổi bật và xì-tai. 


 Gây ấn tượng bởi vẻ quý phái, lộng lẫy và thanh lịch, màu ánh kim dễ dàng “hút hồn” mọi cô gái. 

Vàng sang trọng, và nhiều gam màu ánh kim tuyệt đẹp khác được các nhà thiết kế tài hoa biến tấu không ngừng, tạo nên những trang phục và phụ kiện đẹp lộng lẫy.


Cùng khám phá những trang phục và phụ kiện ánh kim đặc sắc, là sự kết hợp của hai tông màu ánh kim nổi bật – bạc và vàng ánh kim.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn