Sao Việt mê đồ trắng cho tháng 3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hè năm 2015, được dự đoán sẽ là mùa lên ngôi của sắc trắng và các sao Việt cũng không đứng ngoài xu hướng hot này.

Màu trắng là một gam màu đơn giản nhưng  dễ khi kết hợp với những màu sắc khác. Trong các mảng màu thì trắng luôn được xem là màu thanh lịch và thời thượng và đặc biệt luôn thu hút người đối diên bởi sự nổi bật nhưng không lòe loẹt. Hè năm 2015, được dự đoán sẽ là mùa lên ngôi của sắc trắng và các sao Việt cũng không đứng ngoài xu hướng hot này.

Gam màu trắng được Khánh My chọn làm gam màu chủ đạo trong việc xây dựng phong cách thời trang đường phố ở mùa hè năm nay.

Sắc trắng nhẹ nhàng của các mẫu váy tôn nét thanh lịch và gợi cảm được Khánh My và Ngọc Trinh yêu thích và sử dụng trong những ngày nắng.

Siêu mẫu, MC Thu Hằng cũng điệu đà với cả cây trắng.

Linh Chi cũng thích mix đồ trắng và tạo điểm nhấn nổi bật là đôi giày màu xanh co ban và túi nhái  thương hiệu Hemes phiên bản Hàn Quốc.

Minh Hằng lựa chọn áo thun trắng để mix cùng quần jean xanh cổ điển kết hợp cùng túi đeo chéo nhỏ xinh.

Cô cũng chọn váy xuông trắng cho những ngày dạo chơi ở Thái Lan.

Bộ váy trắng đơn giản nhưng tôn lên đường nét cơ thể và tạo sự dịu dàng cho Trang Khiếu.

Ngọc Trinh luôn chọn những mẫu váy áo đơn giản trên gam màu đơn sắc. Màu trắng cũng được "nữ hoàng nội y" diện khá nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link